“แหนม รณเดช” แทนใจผู้ชายส่งซิงเกิ้ล “Delete” เรียกน้ำตาคนใจเสาะ!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2375277/nh.jpg“แหนม รณเดช” แทนใจผู้ชายส่งซิงเกิ้ล “Delete” เรียกน้ำตาคนใจเสาะ!

    “แหนม รณเดช” แทนใจผู้ชายส่งซิงเกิ้ล “Delete” เรียกน้ำตาคนใจเสาะ!

    2015-03-18T17:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เพลงเปิดตัวโปรเจคท์ Simple man by Ten Teerapak โปรเจคท์ใหม่ล่าสุด ของกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในสังกัดใหม่ “มิวสิคมูฟเรคคอร์ด” สำหรับสองหนุ่ม “เต็น ธีรภัค มณีโชติ” โปรดิวเซอร์มือทองกับ หนุ่มหล่อลุคอบอุ่นมากความสามารถ “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” หลังจากเคยสร้างผลงานเพลงร่วมกันจนดังเป็นพลุแตกมาแล้วในเพลง "ให้ฉันดูแลเธอ"

    ซึ่งได้รับรางวัล song of the year ในปี 2009 และล่าสุดนี้ด้วยเคมีที่ต้องกันหรือชะตาฟ้าลิขิต “เต็น ธีรภัค” ขอทุ่มสุดตัวปั้นโปรเจคพิเศษที่ใช้ชื่อว่า “ซิมเปิลแมน บายเต็นธีรภัค” (Simple Manby Ten Teerapak) ประเดิมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ดีลีท” (Delete)

    คลิกฟังเพลง “ดีลีท” (Delete) - แหนม รณเดช

    โดยเต็น เล่าถึงโปรเจคนี้ให้ฟังว่า ....สำหรับที่มาของโปรเจคซิมเปิ้ลแมนนี้คือ อยากนำเสนอความในใจของผู้ชายธรรมดาๆ ให้ออกเป็นเพลงในแง่มุมความรู้สึกต่างๆ อย่างเพลงดีลีทนี้ เอาจริงๆ นะก็เขียนขึ้นมาจากเรื่องจริงของแหนมแหละครับ คือเราสนิทกันมาก คุยกันแทบทุกเรื่อง เราจะทราบความเป็นไปของเค้า เนื้อหาจะพูดถึงการลบความทรงจำในอดีต

    ที่ยากที่จะลืมเราเชื่อว่าทุกคนจะต้องมีจุดดำๆ ในใจต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อย่างน้อยจะต้องมีคนๆ นึง ที่เราไม่เคยลืม และไม่สามารถลบเค้าออกจากใจได้ ด้วยภาพภายนอกหลายคนจะมองว่าเค้าเป็นผู้ชายสนุกสนาน เฮอา อารมณ์ดี แต่เค้ามีมุมเศร้ามุมนี้ด้วยนะ และที่ผ่านมาแหนมไม่ค่อยมีเพลงช้าสักเท่าไหร่ ก็เลยตกตะกอนความคิดออกมาเป็นเพลงดีลีท ซึ่งก็อยากให้ลองฟังกันดูนะครับ

    ในความเป็นผู้ชายที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง แต่เชื่อได้ว่าผู้ชายเกือบทุกคนซ่อนมุมอ่อ­นไหวเอาไว้ครั้งนี้ เต็น ธีรภัค ได้รวบรวมความในใจของผู้ชายธรรมดา มาเสนอเป็นบทเพลงที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของ Simple man

    MV  DELETE - แหนม รณเดช Simple man by เต็น ธีรภัค

    แหนม รณเดช โชว์พิธีกร สนุกเต้น "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร"

    ภาพประกอบ Music Move Records