"MV เพลงสะบัด" 2 วัน 2 ล้านวิว ชาวเน็ตแห่คลิกนาทีที่ 2.21 ดู "กระแต อาร์สยาม" | Sanook Music

"MV เพลงสะบัด" 2 วัน 2 ล้านวิว ชาวเน็ตแห่คลิกนาทีที่ 2.21 ดู "กระแต อาร์สยาม"

"MV เพลงสะบัด" 2 วัน 2 ล้านวิว ชาวเน็ตแห่คลิกนาทีที่ 2.21 ดู "กระแต อาร์สยาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความปังลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “สะบัด (Flick)” กับเพลงสุดมันส์กลิ่นอายละติน และลีลาการแดนซ์ ที่คุณจะไม่เคยเห็น กระแต เต้นที่ไหนมาก่อน แต่ปรากฏว่ากลับกลายเป็นเกิดกรณีดราม่าในโลกออนไลน์ ได้มีการพูดถึงมิวสิกวิดีโอเพลง "สะบัด"

ผลงานเพลงใหม่ของนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" ที่ปล่อยใน Youtube ไปได้เพียงแค่ 2 เท่านั้น ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฉากเต้นสุดอ้าซ่าพาตะลึง!! ในเพลงที่ท่าเต้นสุดเป๊ะปัง ชวนสะกดทุกสายตา “สะบัด (Flick)” เพราะในการแต่งกายของสาวกระแตเป็นชุดแบบลาตินโชว์สัดส่วนและสั้นมาก

ทำให้บางช่วงของเพลงนี้ มีท่าเต้นสะบัดเผยให้เห็นช่วงล่างที่แนบเนื้อของนักร้องสาวกระแต ซึ่งได้มีการใส่ซับในรัดรูปสีเนื้ออยู่ด้านใน จึงทำให้เห็นรูปร่างของนักร้องสาวได้อย่างชัดเจน ตามที่เป็นข่าวฮือฮานั้น ก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ต แห่พากันเข้าไปคลิกดูใน นาที 2.21 กันเยอะมากจนยอดวิวตอนนี้ปาไป 2 ล้าน 4 แสนวิว เข้าไปแล้ว จนร้อนถึงต้นสังกัดอาร์สยามต้องรีบเข้าไปแก้ไขเอ็มวีเบลอฉากเด็ดบางส่วนที่ถูกวิจารณ์!

ด้านนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kratae_rsiam_official ระบุว่า...วิกฤติจะมาพร้อมกับบทเรียนดี ๆ เสมอทำให้เรารู้จักสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ชีวิต และการทำงานอย่างรอบคอบ แยบคาย และมีความเข้าใจโลก และชีวิตเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม Sanook! Music ขอเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ศิลปินทุกท่านย่อมอยากทำงานอย่างเต็มที่และออกมาดี เพื่อให้แฟนเพลงของตนเองชื่นชอบในผลงาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ควรนำมาปรับใช้เป็นบทเรียนเพื่อเตือนตนเองไม่ให้พลาดอีกในครั้งต่อไป

คลิกชม MV  สะบัด (Flick) : กระแต อาร์ สยาม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "MV เพลงสะบัด" 2 วัน 2 ล้านวิว ชาวเน็ตแห่คลิกนาทีที่ 2.21 ดู "กระแต อาร์สยาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook