วงการเพลงต้องสะเทือน!! เมื่อสาวแซ่บ “หวาย” พร้อมท้าชนตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” | Sanook Music

วงการเพลงต้องสะเทือน!! เมื่อสาวแซ่บ “หวาย” พร้อมท้าชนตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”

วงการเพลงต้องสะเทือน!! เมื่อสาวแซ่บ “หวาย” พร้อมท้าชนตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๊ต๊ะ!! วงการเพลงอาจต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งเมื่อมีข่าวหลุดจากวงในว่าสาวแซ่บไม่แคร์เวิร์ล “หวาย-ปัญญริสา” เจ้าของซิงเกิ้ล “ชีวิตดี๊ดี” (Very Well) ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ที่หลังจากปรับงานเพลงให้โตขึ้นและลุคเซ็กซี่ขึ้นมาแล้ว สาวหวายก็พร้อมท้าชนข้ามสายมาฟีเจอร์ริ่งกับลูกทุ่งสาว “ใบเตย-อาร์สยาม” (สุธีวิน ทวีสิน)

งานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว “หวาย” เลยต้องถามไถ่ว่าจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน ซึ่ง “หวาย-ปัญญริสา” ได้เผยว่า ถ้านึกถึงศิลปินสาวลูกทุ่งตัวแม่ก็ต้องพี่ “ใบเตย-อาร์สยาม” อยู่แล้ว จริงๆ เราติดตามผลงานของพี่เค้ามานานเป็นสาวเซ็กซี่ ล่าสุดมีโอกาสได้ดูโชว์ของใบเตยในงานเลี้ยงวันปีใหม่ RS

รู้สึกชื่นชมผลงาน จะออกมากี่เพลงก็ปังทุกเพลง ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานเพลงกันก็ยินดี “พี่ใบเตย” มาทางสายลูกทุ่งมีความเซ็กส์แอพพีล ส่วนหวายมาจากสายป็อบแดนซ์ ก็จะถนัดไปคนละแบบ และหวายเธอเชื่อว่าถ้าได้มาฟีเจอร์ริ่งกันแล้วก็จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงแน่นอน ถือว่าเป็นการท้าทายความสามารถของการร้องเพลงอีกขั้นหนึ่งด้วย ตื่นเต้นดี แต่ถ้าเรื่องของการเต้นแบบสตรอง เธอว่าไม่แพ้พี่ใบเตยแน่นอน 

เอาละซิถ้างานนี้ “อาร์เอส” จัดให้สองสาวตัวแม่ สายป็อบแดนซ์อย่าง “หวาย-ปัญญริสา” และสายลูกทุ่ง “ใบเตย-อาร์สยาม” มาเจอกันฟีเจอร์ริ่งกันอะไรจะเกิดขึ้น แต่มีแน่ๆ แฟนๆ ได้เห็นความเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยม และเจอกับความร้อนแรงสุดเป๊ะปังแน่นอนจ้า!!

ภาพประกอบจาก IG: waiiwaii.pbitoeyrsiam

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วงการเพลงต้องสะเทือน!! เมื่อสาวแซ่บ “หวาย” พร้อมท้าชนตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook