“น้องเพชร” หนุ่มน้อยวัย 14 ปีคว้าแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 4 ของเมืองไทย!! | Sanook Music

“น้องเพชร” หนุ่มน้อยวัย 14 ปีคว้าแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 4 ของเมืองไทย!!

“น้องเพชร” หนุ่มน้อยวัย 14 ปีคว้าแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 4 ของเมืองไทย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มีนาคม 2559 ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 (ลาซาล)) เพราะแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย” ที่ผ่านมา ตกเป็นของสาวๆไปทั้ง 3 ซีซั่น แต่ล่าสุด!! ซีซั่น 4 น้องเพชร เจษฎา หนุ่มน้อยวัย 14 ปี จากทีมโค้ชลุลา ปล่อยพลังเสียงและลีลามัดใจคนไทยทั้งประเทศโกยคะแนนโหวต ท่วมท้น 40 เปอร์เซ็นต์ ความสามารถเกินตัวเพื่อเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ! เป็นชายหนุ่มคนแรก!! คว้าตำแหน่งแชมป์ เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 4 พร้อมรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท




ช่วงวินาทีสำคัญของการแข่งขัน เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 4 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู ออนไลน์ (Presented by Trueonline) ซึ่งถ่ายทอดสดจาก เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ลาซาล วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2559 เริ่มต้นขึ้น หลังจากการแข่งขันขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้นจนได้ 3

คนสุดท้ายที่จะขึ้น ชิงตำแหน่งแชมป์ เสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็กคนที่ 4 ของเมืองไทย ได้แก่ TVK 1 น้องโอเลี้ยง สยามพล ทีม “โค้ชต๊งเหน่ง รัดเกล้า” TVK 2 น้องพรีม ณฐมน ทีม “โค้ชติ๊ก ชีโร่” และ TVK3 น้องเพชร เจษฎา ทีม “โค้ชลุลา”




บรรยากาศในการแข่งขันคึกคักไปด้วยบรรดากองเชียร์และแฟนคลับที่ตามมาร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นกันถึงเวที “เดอะวอยซ์ คิดส์” สนุกสนานกับโชว์ชุดใหญ่ฉลองปิดซีซั่น ร่วมรำลึกกับบทเพลงผู้สร้างตำนาน ให้วงการเพลงไทย “เต๋อ เรวัต” จากพลังเสียงของโค้ชทั้ง 3 จากถึงคิวโค้ชกับลูกทีมวัยซนผนึกพลัง

ครั้งแรก!! ที่ใครเห็นเป็นต้องร้อง “ว้าว!!” นำโดย โค้ชติ๊ก ชีโร่ กับสาวน้อยที่ชื่นชอบการกินปลาทู น้องพรีม ในเพลง “มาจอยกัน” ต่อด้วย โค้ชต๊งเหน่ง รัดเกล้า เกี่ยวก้อยมากับ น้องโอเลี้ยง ในเพลง “น้ำตาฟ้า” และ โค้ชลุลา กับหนุ่มน้อยร่างสูงเสียงนุ่ม น้องเพชร ในเพลง “ติ๋ม” พร้อมปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษรวมน้องๆ “เดอะวอยซ์ คิดส์” ในเมดเล่ย์เพลงของ “พี่เบิร์ด ธงไชย



จากนั้นเป็นเวลาของผู้เข้าแข่งขัน 3 คนสุดท้าย ที่จะมาปลดปล่อยพลังเสียงกับความสามารถเกินตัวเพื่อเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ คนแรกเป็นคิวของหนุ่มน้อยพลังงานล้นเหลือจากดินแดน ร้อยเกาะ จ.กระบี่ น้องโอเลี้ยง สยามพล จะมาปลุกเวทีให้สนุกมันส์หยดด้วยเพลงจังหวะโจ๊ะๆ อย่างเพลง “คุณได้แต่ใดมา” แล้วมาเพลิดเพลินกันต่อกับเสียงเล็กๆ ของสาวน้อยเจ้าของฉายา “บอนไซหลากสี” น้องพรีม ณฐมน กับเพลง “โด เร มี” ที่ใครได้ชมเป็นต้องหลงรัก!!

และปิดท้ายการแข่งขันในซีซั่นนี้ด้วยโชว์ของหนุ่มน้อยอินดี้มากเสน่ห์ น้องเพชร เจษฎา ที่ไม่ยอมทิ้งลายจัดเพลงสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบอย่างเพลง “เจ้าหญิง” มาเรียกคะแนนด้วยอีกคน!! สำหรับกติกาการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ (Final Round) ผลการตัดสินจะเป็นคะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ 100% ผ่านทาง SMS เบอร์ 4838466 ในรูปแบบ One Number One Vote คือ 1 หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ สามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันได้ 1 คน และ 1 ครั้งเท่านั้น

และเมื่อสิ้นสุดเวลาการโหวต เป็นวินาทีสำคัญที่คนไทยทั้งประเทศจะได้รู้ว่าเยาวชนคนเก่งคนไหนที่จะคว้าแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนล่าสุด ท่ามกลางการลุ้นระทึกและบีบหัวใจขึ้นทุกวินาที 2 พิธีกร กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ก้าวขึ้นประกาศผู้คว้าแชมป์ เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ได้แก่ TVK 3 น้องเพชร เจษฎา จากทีม โค้ชลุลา ด้วยคะแนน 40 เปอร์เซ็นต์ รับรางวัลเงินสดเพื่อเป็นทุนการศึกษาจำนวน 1 ล้านบาท จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

โดย น้องเพชร บอกความรู้สึกของการได้รับตำแหน่งแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ว่า.....รู้สึกภูมิใจมากๆ ที่สามารถคว้าแชมป์ในครั้งนี้ได้ ซึ่งต้องขอบคุณโค้ชลุลาที่คอยผลักดันผมในทุกๆ อย่าง จนผมมายืนอยู่ในจุดนี้ครับ และขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ผมในครั้งนี้ด้วยครับ”


ด้านโค้ชเจ้าของทีม โค้ชลุลา บอกว่า “น้องเพชรเป็นนักสู้มากๆ เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด ก็ภาวนามาตั้งแต่ก่อนการแข่งขันขอให้เกิดสิ่งดีๆ กับน้องในวันนี้ ดีใจกับน้องด้วยจริงๆ ค่ะ” เพชร-เจษฎา สุขารมย์ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัว “สุขารมย์” กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสิงห์สมุทร จ.ชลบุรี ทั้งนี้ “เพชร” ไม่เคยเรียนร้องเพลงมาก่อนแต่ใช้ความพยายามฝึกฝนด้วยตัวเองมาตลอด

เพราะมีความใฝ่ฝันที่จะเป็น “นักร้อง” โดยการประกวดครั้งนี้มาเป็นครั้งที่ 2 ผ่านเข้ารอบมาได้โดย “โค้ชลุลา” ซึ่งเพลงที่ใช้ในรอบ Blind Audition คือเพลง “ปล่อย” รอบแบทเทิล ใช้เพลง “ที่ว่าง” รอบการแสดงสด (Semi Final) เพลง “ขอให้ผม” และในที่สามารถคว้าแชมป์ได้จากเพลง “เจ้าหญิง” เป็นเพลงที่ตั้งใจมอบให้ทุกคนโดยเฉพาะโค้ชที่คอยดูแลและผลักดันให้ก้าวออกมาจากกรอบของตัวเองจนประสบความสำเร็จ ส่วนเงินรางวัลที่ได้ส่วนหนึ่งจะให้พ่อและแม่ และอีกส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook