4 หนุ่ม "5 SECONDS OF SUMMER" เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว!! | Sanook Music

4 หนุ่ม "5 SECONDS OF SUMMER" เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว!!

4 หนุ่ม "5 SECONDS OF SUMMER" เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 หนุ่ม ลุค เฮมมิงส์ (Luke Hemmings), ไมเคิล คลิฟฟอร์ด (Michael Clifford), คัลลัม ฮูด (Calum Hood) และ แอชตัน เออร์วิน (Ashton Irwin) แห่งวง ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ (5 SECONDS OF SUMMER) เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน GA 864 สายการบิน การูด้า อินโดนีเซีย (Garuda Indonesia) โดยมีแฟนคลับเดินทางไปรอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

คลิกฟังเพลง 5 SECONDS OF SUMMER

ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ (5 SECONDS OF SUMMER) เป็นวงดนตรีรุ่นใหม่จากออสเตรเลีย ที่กำลังมาแรง พวกเขาเป็นเจ้าของเพลงฮิตโดนใจวัยรุ่นหลายเพลง อาทิ ชี ลุคส์ โซ เพอร์เฟค (She Looks So Perfect), เฮ้ เอฟเวอรี่ บอดี้ (Hey Everybody), แอมนีเซีย (Amnesia) และอีกมากมาย

ด้วยความสามารถทางด้านดนตรี และผลงานเพลงคุณภาพทำให้พวกเขาได้รับความนิยมและก้าวเป็นศิลปินแถวหน้าของโลกอย่างรวดเร็ว ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ (5 SECONDS OF SUMMER) เป็นศิลปินจากออสเตรเลียที่เปิดตัวในอเมริกาได้ประสบความสำเร็จที่สุด ผลงานอัลบั้มของพวกเขาทำยอดขายได้กว่า 3.2 ล้านชุดทั่วโลก

เพลงทำยอดขายได้กว่า 5.35 ล้านชุดทั่วโลก บัตรคอนเสิร์ตขายได้มากกว่า 1 ล้านใบทั่วโลก มีอัลบั้มเปิดตัวที่ดังที่สุดแห่งปี และขึ้นอันดับ 1 ชาร์ทบิลบอร์ด นอกจากนี้ยังมีรางวัลทางด้านดนตรีที่เป็นเครื่องการันตีความสามารถของพวกเขาอีกมากมาย ทั้ง รางวัล American Music Awards สาขา New Artist of the Year

รางวัล ARIA Music Awards สาขา Song of the Year 2014 จากเพลง She Looks So Perfect, รางวัล Billboard Music Awards 2014 ในสาขา Breakout Star, รางวัล Kerrang Awards 2014 ในสาขา Best International Newcomer ฯลฯ

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะได้มันส์ไปกับ 4 หนุ่ม ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ (5 SECONDS OF SUMMER) กับการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทย “ซาวด์ส ไลฟ์ ฟีล ไลฟ์” (Sounds Live Feels Live) แล้ว ยังมีหนุ่มๆ ซิกส์ตี้ ไมลส์ (60Miles) ศิลปินไทยมากฝีมือเจ้าของเพลงฮิต “หากฉันตาย”

มาเล่นเป็นวงเปิดเวทีให้แฟนเพลงได้อุ่นเครื่องกันก่อนอีกด้วย งานนี้ เตรียมร่วมพิสูจน์ความมันส์และพลังทางดนตรีไปกับพวกเขาได้ ในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook