Take That กลับมายิ่งใหญ่สมการรอคอยกว่า 20 ปี ร้องเล่นเต้นไม่มีเหนื่อย | Sanook Music

Take That กลับมายิ่งใหญ่สมการรอคอยกว่า 20 ปี ร้องเล่นเต้นไม่มีเหนื่อย

Take That กลับมายิ่งใหญ่สมการรอคอยกว่า 20 ปี ร้องเล่นเต้นไม่มีเหนื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกค่ำคืนแห่งความประทับใจ ใน SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 เมื่อคืนวันที่ 3 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะได้พบปะเพื่อนฝูงแฟนเพลงที่มีใจรักในบทเพลงยุค 90s’ กันแล้ว ยังปลื้มปริ่มกับการแสดงสด พร้อมกราฟฟิกบนเวทีสุดตระการตา ที่ถึงแม้สเกลคนดูจะไม่เท่า Wembley แต่หากพูดถึงความรักความอบอุ่น ที่นี่ประเทศไทยมีให้ 3 หนุ่ม Take That ไม่น้อยไปกว่าที่ไหนๆ แน่นอน

 

Gary Barlow, Mark Owen และ Howard Donald เปิดด้วยเพลงสนุกๆ ที่ทุกคนพร้อมใจกันลุกขึ้นจากเก้าอี้กับเพลง “Shine” ที่ทุกคนพร้อมใจกันร้องตาม โบกมือกันอย่างสนุกสนาน ต่อกันด้วย “Greatest Day” ที่หนุ่ม Mark เดินลงมาจับมือ เซลฟี่กับคนดูไปกว่าครึ่งฮอล และมันกันต่อกับ “Get Ready For It” และ “Hold Up A Light” และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงต้องรอคอยอย่างใจเย็นอีกต่อไป 3 หนุ่มเลยจัด “Patience” ที่แฟนเพลงรุ่นใหม่ร้องตามกันได้อย่างเป๊ะ

 

เอาใจแฟนคลับรุ่น 20 something กันไปแล้ว ก็หันมาเอาใจแฟนคลับรุ่น 30 something อัพกันบ้าง กับเพลงแดนซ์ที่ถอดแบบยุค 90s’ มาเป๊ะๆ อย่าง “Pray” ที่สาวๆ กริ๊ดเสียงหลงตั้งแต่อินโทรขึ้น และแล้วก็ไม่ผิดหวังกับท่าเต้นที่ถอดออกมาจากเอ็มวีเป๊ะ (ถ้าได้เสื้อผ้าเปียกๆ บางเบาๆ คงเซ็กซี่กว่านี้เยอะ) เต้นหนักเต้นชัดกว่าที่เราคิดเอาไว้ว่าพวกเขาในวัยคุณพ่อแบบนี้จะยังยอมเต้นให้ จากนั้นก็ส่งต่อความสนุกด้วย Up All Nightและซึ้งไปกับเพลงเก่งอีกเพลงอย่าง Said It All ที่แฟนเพลงบัดลาดป็อบทุกคนหลงรัก

 

Take That ยังเอาใจแฟนเพลงรุ่นเก่าอย่างต่อเนื่องด้วย “Could It Be Magic” ที่ซาวนด์เพลงแดนซ์ป็อบดิสโก้ยุค 80s’-90s’ ครุกรุ่น แอบเห็นคุณปู่คุณย่าโยกตัวเบาๆ พร้อมรอยยิ้มจางๆ จากนั้นสมาชิกที่เหลือก็ลงจากเวทีไป ปล่อยให้ Mark Owen โซโล่กับ 4 Minute Warning และสลับเวทีกับ Gary Barlow ในเพลงสไตล์คันทรี่ใน Let Me Go จากนั้นทุกคนก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง นำโดย Howard Donald ที่โชว์พลังเสียงแน่นๆ แทน Robbie Williams ใน The Floodที่เพลงนี้ไม่ว่าจะฟังเมื่อไร ก็ขนลุกในความอลังการงานสร้าง และมีพลังมหาศาลทุกครั้ง

 

เปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นเปียโนสบายๆ กันบ้าง Gary  โชว์เปียโนเพราะๆ เคล้าคลอกับเมดเล่ย์เพลงเก่าสุดฮิตที่หลายๆ คนคิดถึงอย่าง Million Love Songs” “Babe” และเซอร์ไพรส์สุดๆ กับ How Deep Is Your Love ที่หนุ่มๆ กล่าวว่าเป็น special request จากแฟนเพลงที่เจอโดยบังเอิญ แฟนเพลงไทยเฮลั่น เพราะหลายคนรอคอยเพลงนี้อยู่ และเกือบคิดว่าจะไม่ได้ฟังเสียแล้ว หนุ่ม Howard กล่าวอย่างถ่อมตนว่าเพิ่งซ้อมก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม อาจจะไม่ค่อยโอเคนัก แต่เราขอบอกเลยว่าทุกอย่างลงตัวแล้ว แค่หนุ่มๆ ใส่ใจที่จะเพิ่มเพลงนี้ให้เป็นของขวัญชาวไทย แค่นี้ก็ปลื้มจะแย่ละ (แถมเป็นเพลงที่เราได้ยินเสียงแฟนเพลงร้องตามทั้งเพลงตั้งแต่ต้นจนจบเลยด้วย)

 

หนุ่มๆ Take That ไม่ปล่อยให้แฟนๆ อารมณ์ปลื้มปริ่มค้างเติ่งนาน เอาใจแฟนเพลงชาวไทยต่อด้วยเพลงฮิตที่รอคอย Back For Good ที่งานนี้ได้แฟนคลับชาวไทยร่วมกันทำโปรเจ็คให้ ชูป้าย Want You Backระหว่างเพลงเต็มทั้งฮอล หนุ่มๆ ปลาบปลื้ม พูดขอบคุณไม่หยุด “Thank you so much for your lovely signs” ซึ้งกันไปแล้ว มาแดนซ์กันต่อกับซิงเกิลแรกจากอัลบั้มล่าสุด “III” กับเพลง These Days ป็อบแดนซ์บวกกลิ่นอายดิสโก้เล็กๆ

 

เมื่อเครื่องยังร้อนกันจึงต่อด้วย Relight My Fire ที่แฟนคลับรุ่นน้าอาลุกขึ้นเต้นแบบไม่แคร์คนรอบข้าง และขนลุกซู่กันต่อกับเพลง (เกือบ) ปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วย “Rule The World” แฟนเพลงปรบมือดังมากพอ จึงไม่ต้องรออังกอร์เสียเวลา Gary ชวนเอง “One more song?” ก่อนจะปิดท้ายคืนนี้ไปจริงๆ ด้วย “Never Forget” เพลงชาติอีกหนึ่งของเพลง Take That ที่ชวนทุกคนลุกขึ้นปรบมือพร้อมกัน ภาพสวย ยิ่งใหญ่สมกับเป็นเพลงปิดจริงๆ

 

ถึงเวฃาจะผ่านไปเพียงชั่วโมงกว่าๆ แต่ก็เต็มอิ่มกับทุกบทเพลงที่คิดถึง เพลงเก่ากึ้กตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ที่ไม่คิดว่าจะได้ยิน พวกเขาก็จัดให้จนหมด ยังไม่รวมเพลงพิเศษที่ฝึกซ้อมก่อนขึ้นเวทีเพื่อเอาใจแฟนคลับชาวไทยอีกต่างหาก ไม่แปลกใจเลยที่ Take That จะเป็นศิลปินระดับตำนานที่คนทั้งเกาะอังกฤษหลงรัก.... รวมไปถึงประเทศเล็กๆ อย่างประเทศไทยด้วย อีกไม่เกิน 20 ปี พวกเขาสัญญาว่าจะกลับมาอีก หวังว่าเราจะได้พบกันใหม่ เพราะ we want you back for good!

 

 

____________________

ขอบคุณ Contango, Universal Music Thailand

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Take That กลับมายิ่งใหญ่สมการรอคอยกว่า 20 ปี ร้องเล่นเต้นไม่มีเหนื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook