"มันเป็นใคร" บทเพลงอินดี้ที่สร้างกระแสมุกโซเชี่ยลสุดฮาในตอนนี้! | Sanook Music

"มันเป็นใคร" บทเพลงอินดี้ที่สร้างกระแสมุกโซเชี่ยลสุดฮาในตอนนี้!

"มันเป็นใคร" บทเพลงอินดี้ที่สร้างกระแสมุกโซเชี่ยลสุดฮาในตอนนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนที่เล่นโซเชี่ยลต่างๆ ในตอนนี้จะเห็นมุกโต้ตอบแนวประเภทถูกถาม แล้วผู้ตอบจะใช้คำว่า "เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ" ในการตอบ และหลายคนจะเล่นมุกนี้กันเยอะมาก แต่ก็ยังมีหลายคนที่ไม่เข้าใจว่ามุกนี้มาจากไหน โดยจริงๆ มันมาจากมุกที่มาจากเพลงใหม่ของวง Polycat อย่างเพลง "มันเป็นใคร" ที่กำลังมาแรงอย่างมาก 

ตัวอย่างมุกที่มาจากเพลง มันเป็นใคร Alright 

เพลง มันเป็นใคร Alright นั้นเป็นเพลงล่าสุดของวง Polycat ที่มีท่อนฮุคอันเป็นเอกลักษณ์ อย่าง "เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ" ก่อนจะตามมาด้วยคำว่า ALRIGHT! ในสำเนียงที่ฮา นั้นเป็นอะไรที่ติดหูคนฟัง เลยมีการนำมาเล่นมุกมากมาย อย่างใช้คำว่า "เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ" ในการแทนคำที่มีเสียงคล้ายกับคำว่า Alright ในทุกมุก 

คลิกฟังเพลง มันเป็นใคร Alright - Polycat 

โดยจริงๆแล้วเพลงมันเป็นใครจัดว่าเป็นเพลง Synth pop ที่เก๋มาก เหมือนงานเพลงของวง Polycat อื่นๆ โดยวงจัดว่าเป็นวงที่มีเอกลักษณ์อีกวงเลย กับดนตรี Synth pop แนวยุค 80s ที่ไม่ได้หาฟังง่ายๆกับเพลงใหม่ เลยอยากแนะนำลองให้ฟังเพลงอื่นของพวกเขาเช่นกัน เชื่อว่าหลายคนต้องชอบแน่นอน 

ฟังเพลงอื่นๆของวง Polycat ได้ที่นี่

โดยความสำเร็จของวง Polycat นั้นเเสดงให้เห็นว่า ถึงไม่ได้เป็นวงดังค่ายใหญ่ แต่ผลงานเราถ้ามันพิเศษ มันก็พร้อมเป็นกระแสให้ผู้ฟังพูดกันปากต่อปากไปเรื่อยๆแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Small room music 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มันเป็นใคร" บทเพลงอินดี้ที่สร้างกระแสมุกโซเชี่ยลสุดฮาในตอนนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook