"คริสตี้ กิ๊บสัน" ฝรั่งหัวใจลูกทุ่ง กับการร้องเพลงละครเรื่องสุดท้ายของ ปอ ทฤษฎี | Sanook Music

"คริสตี้ กิ๊บสัน" ฝรั่งหัวใจลูกทุ่ง กับการร้องเพลงละครเรื่องสุดท้ายของ ปอ ทฤษฎี

"คริสตี้ กิ๊บสัน" ฝรั่งหัวใจลูกทุ่ง กับการร้องเพลงละครเรื่องสุดท้ายของ ปอ ทฤษฎี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้ฟังเพลงลูกทุ่งไทยหลายคน คงจะรู้จัก คริสตี้ กิ๊บสัน ศิลปินฝรั่งหัวใจลูกทุ่งไทยกันแน่นอน ซึ่งคริสตี้นั้นอยู่วงการเพลงไทยมานานโดยเป็นคู่ขวัญกับโจนัส ศิลปินฝรั่งหัวใจไทยอีกคนนึงที่มีแฟนมากมายไม่แพ้กัน ซึ่งคราวนี้เธอได้มาถ่ายทอดเพลง กำมะลอ เพลงประกอบละคร คุณชายกำมะลอ ที่เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่คุณ ปอ ทฤษฎี ได้ฝากฝีมือไว้

ซึ่งเพลง กำมะลอนั้น เป็นเพลงที่พูดถึงการมองแค่เปลือกแต่ความจริงข้างในก็เป็นของปลอมซึ่งเป็นธีมของละครเรื่อง คุณชายกำมะลอ เลย ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงสนุกสนานที่ได้ คริสตี้ ที่เป็นศิลปินที่สามารถร้องเพลงเร็วได้สนุกสนานเป็นผู้ถ่ายทอด และเธอก็ร้องเพลงออกมาได้สนุกและพูดภาษาไทยได้ชัดกว่าคนไทยหลายๆคนเลย 

คลิกฟังเพลง กำมะลอ - คริสตี้ กิ๊บสันได้ที่นี่

ซึ่งเพลงนี้เรายังได้เห็นคริสตี้ มาโชว์ร้องและเต้นประกอบเพลงด้วย โดยเอ็มวีเพลงละครเพลงนี้นั้นเป็นฉากการร้องผสมฉากบางส่วนของละคร ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกละครที่สนุกและเป็นที่ชื่นชอบแน่นอน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง กำมะลอ - คริสตี้ กิ๊บสัน 

โดยการกลับมาครั้งนี้เรียกได้ว่าพิเศษมากจริงๆ กับการได้คริสตี้มาถ่ายทอดเพลงละครครั้งนี้ เพราะนานๆทีเราจะได้เห็นผลงานเธอที่ออกมาในวงกว้างแบบนี้ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ศิลปินลูกทุ่งหัวใจไทยอย่างคริสตี้ กันด้วยนะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook คริสตี้ กิ๊บสัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "คริสตี้ กิ๊บสัน" ฝรั่งหัวใจลูกทุ่ง กับการร้องเพลงละครเรื่องสุดท้ายของ ปอ ทฤษฎี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook