แฟนคลับยิ้มแก้มปริ Take That เดินปรี่ทักทายแฟนไทยอันดับแรก! | Sanook Music

แฟนคลับยิ้มแก้มปริ Take That เดินปรี่ทักทายแฟนไทยอันดับแรก!

แฟนคลับยิ้มแก้มปริ Take That เดินปรี่ทักทายแฟนไทยอันดับแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Take That เดินทางถึงไทยด้วยเที่ยวบิน BA09(LHR) เครื่องลง เวลา 09.35 โดยทันทีที่สมาชิกทั้ง 3 คน Gary Barlow(แกรี่ บาร์โลว์), Howard Donald(ฮาวเวิร์ด ดอนัลด์ ), Mark Owen( มาร์ก โอเวน) เดินทางถึงเมืองไทยด้วยรอยยิ้ม ก็ตรงปรี่เดินเข้าไปทักทายแฟนคลับทั้งแฟนคลับไทยและแฟนคลับต่างชาติที่รู้ข่าวและมารอต้อนรับถึงสนามบิน

ซึ่งนอกจากจะพูดคุยทักทายกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองแล้ว Take That ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ Selfie และร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง หลังจากนั้นได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ความรู้สึก ถึงการกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้งในรอบ 20 ปี พอเริ่มสัมภาษณ์แกรี่เล่นมุขก่อนเลย

....ใช้เวลานานมากในการเดินทางมาไทย ก็ล่องเรือมาเรื่อยๆ ผ่านมหาสมุทร เลยใช้เวลานานนิดหน่อย รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทย ชอบความรู้สึกของการอาบแดด ว่ายน้ำ ใส่กางเกงขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ ด้านมาร์กได้กล่าว  ขอบคุณที่มารอต้อนรับและขอบคุณสำหรับพวงมาลัยชอบมากและถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เดินทางมาไกล นับเป็นประสบการณ์ที่ดี

.....และทั้งสามคนยังจำความรู้สึกได้ดีกับคอนเสิร์ตที่ไทยเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แฟนชาวไทยยอดเยี่ยมมาก สำหรับ คอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็คาดหวังว่าจะได้ร่วมร้องทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าไปกับแฟนชาวไทยอย่างสนุกสนานและยอดเยี่ยมอีกเช่นเคย สุดท้ายฮาวเวิร์ด ทิ้งท้ายว่า พวกเขามีความสุขและตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ และจะได้สนุกกับแฟนๆ ชาวไทยคืนพรุ่งนี้


ศิลปินพร้อมขนาดนี้แล้วแฟนชาวไทยพร้อมมั๊ย? ที่จะไปร่วมสนุกพร้อมสร้างความทรงจำบทใหม่ไปกับ Take That ใน SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3 ใครยังไม่มีบัตรสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook