4 หนุ่ม “5 SECONDS OF SUMMER” อ้อนแฟนชาวไทยพร้อมระเบิดความมันส์ 8 มีนาคมนี้! | Sanook Music

4 หนุ่ม “5 SECONDS OF SUMMER” อ้อนแฟนชาวไทยพร้อมระเบิดความมันส์ 8 มีนาคมนี้!

4 หนุ่ม “5 SECONDS OF SUMMER” อ้อนแฟนชาวไทยพร้อมระเบิดความมันส์ 8 มีนาคมนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 หนุ่มสุดฮอต ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ (5 SECONDS OF SUMMER) เจ้าของเพลงฮิตโดนใจวัยรุ่นอย่าง ชี ลุคส์ โซ เพอร์เฟค (She Looks So Perfect), เฮ้ เอฟเวอรี่ บอดี้ (Hey Everybody), แอมนีเซีย (Amnesia) และอีกมากมาย เตรียมแลนด์ดิ้งประเทศไทย พร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

ในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยงานนี้ หนุ่มๆ ได้ฝากข้อความหวานๆ มาออดอ้อนแฟนเพลงชาวไทยให้อมยิ้มสะกิดต้อมฟินกันก่อนว่า.....พวกเรารู้มาว่าเมืองไทยมีอาหารอร่อยมาก คนไทยน่ารัก และประเทศไทยมีชายหาดที่สวยงาม นี่จะเป็นครั้งแรกของพวกเราที่จะได้ไปเมืองไทย พวกเราอดใจรอกันไม่ไหวแล้วครับ พวกเราเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ไปประเทศไทยมานานแล้ว และพวกเราก็รู้ว่าแฟนๆ ชาวไทยเองก็รอพวกเรามานานเหมือนกัน คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคมนี้ พวกเราสัญญาว่าจะมอบการแสดงสดที่ดีที่สุด ที่พวกเราจะสามารถทำได้ให้กับพวกคุณ หวังว่า มันจะเป็นค่ำคืนที่สนุกและประทับใจ และหวังว่าทุกคนจะชอบการแสดงของพวกเรานะครับ พวกเราอยากจะกลับไปแสดงที่เมืองไทยอีกเรื่อยๆ ครับ

คลิกฟังอัลบั้ม Sounds Good Feels Good - 5 SECONDS OF SUMMER

เตรียมพิสูจน์ความมันส์และพลังทางดนตรีของ 4 หนุ่ม ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ (5 SECONDS OF SUMMER) กับการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทย “ซาวด์ส ไลฟ์ ฟีล ไลฟ์” (Sounds Live Feels Live) ในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

หนุ่ม ๆ 5 Seconds of Summer ฝากมาบอกว่า .....ตื่นเต้นหนักมาก แทบจะอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอแฟน ๆ ชาวไทย ตอนนี้กำลังซุ่มซ้อมกันอย่างเต็มที่  เป็นไง ปลื้มป่ะล่ะ?  เจอกันวันที่ 8 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นะคะ ใครยังไม่มีบัตรรีบซื้อด่วน!

5 Seconds of Summer ฝากข้อความถึงแฟน ๆ ชาวไทย

Photo Credit: 7Zai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook