CLC เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปมาแรง กลับมาพร้อมเพลงและสมาชิกใหม่!! | Sanook Music

CLC เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปมาแรง กลับมาพร้อมเพลงและสมาชิกใหม่!!

CLC เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปมาแรง กลับมาพร้อมเพลงและสมาชิกใหม่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกเกิร์ลกรุ๊ปที่ความสามารถไม่ธรรมดาเลยสำหรับ CLC หรือ Crystal clear วงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้จากค่าย Cube Entertainment ที่มีภาพลักษณ์สาวหวานสดใส และยังเป็นวงที่มีสมาชิกสาวไทยอยู่ด้วย อย่าง สร ชนศร สัจจกุล ผู้ชนะรายการ KPOP STAR Hunt ซึ่งตอนนี้วงได้กลับมากับมินิอัลบั้มชุดที่สามอย่าง Refresh พร้อมสมาชิกใหม่สองคนด้วย

สมาชิก VIP ของ JOOX สามารถคลิกฟังเพลงจากอัลบั้มก่อนหน้าของ วง CLC ได้ที่นี่

สมาชิก CLC ในปัจจุบัน จากซ้ายไปขวา ซึงฮี, ยูจิน, เอลกี้, อึนบิน, เยอึน,ซึงฮยอน, และ สร สมาชิกสาวไทย

โดยสมาชิกใหม่ในอัลบั้มนี้คือ เอลกี้ สาวน้อย ชาวฮ่องกง วัย 17 และ อึนบิน สาวน้อยวัย 15 ที่กำลังแข่งรายการเรียลลิตี้ Produce 101 ซึ่งในช่วงแรกอึนบินจะไม่ร่วมการโปรโมทกับวงเพราะติดสัญญากับรายการ ทำให้ CLC กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่สมาชิกมีสามสัญชาติที่ต่างกันเลย

อึนบิน และ เอลกี้ สมาชิกใหม่วง CLC

และล่าสุดวงได้ปล่อยเพลง High heel ในรูปแบบ Short version ที่มีสมาชิก 6 คน ซึ่งเป็นแนวเพลงที่น่ารักเหมือนเอ็มวีเพลง Pepe และ Like ที่ออกมาในช่วงปีที่แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเธอนั้นเหมาะกับภาพลักษณ์นี้ แต่ก็มีแฟนๆที่อยากเห็นพวกเธอในมุมอื่นบ้างเช่นกัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอ High heel Short Version ได้ที่นี่

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เราต้องมาชมว่าพวกเธอจะสร้างชื่อกันมากขนาดไหน และการเข้ามาของสมาชิกอีก 2 จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอะไรกับวงบ้าง และอย่าลืมเอาใจช่วยตัวแทนสาวไทยในเคป๊อปอย่างสรด้วย เพราะเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยที่สามารถไปได้ไกลระดับนั้น 

ขอบคุณภาพจาก Facenook CLC

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook