"ณัฐ ศักดาทร" หล่อปัง! แซ่บซี๊ด! ในซิงเกิ้ลใหม่ “ครั้งหนึ่งในชีวิต” | Sanook Music

"ณัฐ ศักดาทร" หล่อปัง! แซ่บซี๊ด! ในซิงเกิ้ลใหม่ “ครั้งหนึ่งในชีวิต”

"ณัฐ ศักดาทร" หล่อปัง! แซ่บซี๊ด! ในซิงเกิ้ลใหม่ “ครั้งหนึ่งในชีวิต”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักร้องนักแต่งเพลงหล่อปังแซ่บจิ๊ดครบสูตรจริงๆ สำหรับ “ณัฐ ศักดาทร” ล่าสุดกับงานเพลงใหม่แนวดนตรี “โรแมนติกป็อป ร็อก” ชื่อเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต (ONCE)” ที่แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองเองเป็นครั้งแรก โดยได้แรงบันดาลใจมาจากมุมมองความรักไม่สมหวังที่ได้เจอะเจอมา ถ่ายทอดเป็นเพลงนี้ในด้านบวกที่ใครได้ฟังต้องอมยิ้มตามไปด้วยแน่นอนโดย ณัฐ เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

ณัฐ ศักดาทร  ที่ผ่านมาทุกเพลงผมจะแต่งทำนอง และชิมลางแต่งเนื้อร้องทำนองร่วมกับต้อลมาในเพลงรักไม่มีเงื่อนไขแต่เพลงนี้ เป็นการทำงานที่ยากและท้าทายเหมือนกันครับ เพราะเราแต่งเองทั้งหมดเนื้อร้องและทำนองเป็นงานที่เหมือนกับเราได้ประดิษฐ์อะไรสักอย่างทุกขั้นตอนจนประกอบเสร็จ พอผ่านมาได้รู้สึกภูมิใจ

เพลงนี้มันมาจากมุมองความรักของผมที่ คิดว่าคนเราครั้งหนึ่งเราเคยรักคนๆ นี้แหละแต่ความรักอาจจบไปแล้ว และต่อให้รักครั้งนี้ต้องเจอความผิดหวังเจอเรื่องน่าเสียใจเจ็บปวดแค่ไหนสุดท้ายสิ่งที่ยังคงติดอยู่ในใจของเรา คือ ความประทับใจ ความรู้สึกดีๆที่มันยังสำคัญกับเราเสมอ การที่คนเราเปลื่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างเพื่อคนๆหนึ่งในตอนนั้น

มีหลายอย่างที่เปลื่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นสิ่งเหล่านี้มันยังจะอยู่กับเราไปตลอดผมว่าความรักเปรียบเหมือนเพลงๆหนึ่งเวลาเราฟังจนจบมันไม่ได้แปลว่า ความรู้สึกที่เรามีต่อเพลงนั้นจะจบไปด้วยแต่มันยังสะท้อนอยู่ในใจเราและยังมีความประทับใจอยู่กับมันเสมอ

ย้อนชมคลิป Live Chat “ณัฐ ศักดาทร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook