ฮัท จิรวิชญ์ เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน ถ่ายทอดใหม่สไตล์อบอุ่น! | Sanook Music

ฮัท จิรวิชญ์ เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน ถ่ายทอดใหม่สไตล์อบอุ่น!

ฮัท จิรวิชญ์  เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน ถ่ายทอดใหม่สไตล์อบอุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร นักร้อง นักแสดง ดาวรุ่ง ที่ฮอตและร้อนอยู่บนจอในบทสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย ยังไม่ลืมความรักในเสียงเพลง แถมยังเห็นคุณค่าบทเพลงเก่าในอดีต ออก ไวรัล (viral) กลับค่าย The Underworld production ของ "โอ๊ค ดราก้อนไฟว์" หรือ "สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์"

โดยเลือกสรรบทเพลงอมตะ ทั้ง ลาวดวงเดือน และเพลงป๊อป ของ "บอย โกสิยพงษ์" ,"กบ ทรงสิทธิ์ " และ "ปุ๊ อัญชลี" ฯลฯ มาถ่ายทอดใหม่ในแบบของฮัท ที่การันตีว่าฟังแล้วจะมีความสุขไปกับบทเพลงเหล่านี้อย่างแน่นอน
ฮัท จิรวิชญ์ เผยว่า ....เพลงอมตะ นอกจากจะหาฟังไม่ง่ายแล้ว ยังมีคุณค่าทางจิตใจด้วย เพราะจะทำให้เราหวนคิดถึงความทรงจำที่ดีในอดีต

คลิกฟังเพลง ฮัท จิรวิชญ์ 

...ฮัทเลยใช้ช่วงเวลาว่างจากการถ่ายหนังเรื่อง "อาม่า" ทำเพลงชุดนี้กับพี่โอ๊คเป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ แต่ลึกซึ้งจับใจ โดยเนื้อเพลงที่ทุกคนรับรู้และรู้จักกันดีในหลายๆเพลง เราทำดนตรีใหม่อบอุ่นๆ แนวดนตรี viral ของ ฮัท จิรวิชญ์ อาจเรียกว่า nostalgia ซึ่งแปลว่า การเรียกร้องกลับมาของอดีตอันทรงคุณค่า เป็นการ cover นำเพลงเก่ามาร้องในสไตล์ใหม่ สร้างสรรค์ดนตรีใหม่

คลิกฟังเพลง ดาวดวงเดือน

ซึ่งมีทั้งแนว acoustic กีตาร์ และ pop rock band เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ แต่ซาบซึ้งในความทรงจำครั้งเก่าๆ โดยเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมและฟังกัน คือเพลง “ลาวดวงเดือน” และหลังจากนี้ก็จะปล่อยออกมาอาทิตย์ละหนึ่งเพลง เป็นเพลงป๊อปๆ ของ พี่บอย โกสิยพงษ์,พี่กบ ทรงสิทธิ์ และ พี่ปุ๊ อัญชลี ฯลฯ ต้องติดฟังกันว่านะครับ รับรองว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับทุกคนได้ฟังกันอย่างสบายใจ อบอุ่นอารมณ์ดีอย่างแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook