รำลึก Alan Rickman ศ.สเนปใน Harry Potter กับผลงาน MV ของ Texas | Sanook Music

รำลึก Alan Rickman ศ.สเนปใน Harry Potter กับผลงาน MV ของ Texas

รำลึก Alan Rickman ศ.สเนปใน Harry Potter กับผลงาน MV ของ Texas
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Alan Rickman (อลัน ริคแมน) นักแสดงฮอลลีวูด และผู้กับกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นที่จดจำไปทั่วโลกจากบทบาทของ ศาสตราจารย์เซเวอรัส สเนป จากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter เสียชีวิตด้วยวัย 69 ปีจากโรงมะเร็ง เหล่าแฟนคลับพ่อมดน้อย และแฟนหนังของเขาต่างพากันเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงมากฝีมือคนนี้ (ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญมากที่เสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกันกับ David Bowie ศิลปินระดับตำนานของโลก ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ด้วยวัย 69 ปีเหมือนกัน)

Sanook! Music ขอรำลึกการจากไปของเขา ด้วยผลงานอีกแง่มุมหนึ่ง ที่เขาแสดงเอาไว้ได้ดีไม่ต่างจากที่เราเห็นในจอภาพยนตร์ นั่นคือมิวสิควิดีโอของ Texas วงดนตรีแนวป็อปร็อคจากเมืองกลาสโกว สก็อตแลนด์ โดยเขามีความสัมพันธ์อันดีกับวงนี้ นอกจากเขาจะเล่นมิวสิควิดีโอเพลง “In Demand” ให้กับวงเมื่อปี 2000 ไปครั้งหนึ่งแล้ว ยังกลับมาร่วมงานกับวงอีกครั้งในเพลง “Start a Family” เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา กับผลงานล่าสุด ฉลองครบรอบ Texas ครบรอบ 25 ปีอีกด้วย

Texas – In Demand


Texas – Start a Family

ใครที่ติดภาพ ศาสตรจารย์ สเนป ก็ลองชมผลงานการแสดงในมิวสิควิดีโอสวยๆ หรือหาชมภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขามาดูเพิ่มเติมก็ได้ค่ะ ไม่ว่าอย่างไร Alan Rickman จะอยู่ในใจของพวกเราเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook