“เบน ชลาทิศ” เปิดซิงร้องลูกทุ่ง Featuring "ฮาย อาภาพร" โชว์ลีลาแพรวพราว!! | Sanook Music

“เบน ชลาทิศ” เปิดซิงร้องลูกทุ่ง Featuring "ฮาย อาภาพร" โชว์ลีลาแพรวพราว!!

“เบน ชลาทิศ” เปิดซิงร้องลูกทุ่ง Featuring "ฮาย อาภาพร" โชว์ลีลาแพรวพราว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในวงการเพลงมานาน แต่นักร้อง-นักแสดงอารมณ์ดี “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ก็เพิ่งได้มีโอกาสโชว์ลีลาและความสามารถทั้งเล่นและร้องเพลงลูกทุ่งเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เลิฟสตอรี่ที่มาพร้อมจังหวะและลูกคอเรื่อง ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับมากฝีมือ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ที่กำลังจะฉายรับวาเลนไทน์นี้

เบนได้เผยถึงการแสดงล่าสุดในซุป’ตาร์เพลงป๊อปตกกระป๋องจนต้องเบนเข็มไปร้องเพลงลูกทุ่งอย่างจำใจว่า..เรื่องนี้ผมรับบท "พีท" เป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อปขวัญใจวัยรุ่นซึ่งอยู่ในช่วงขาลง ยอดขายและเรตติ้งตก ก็เลยได้รับคำบัญชาจากเบื้องบนให้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์มาร้องเพลงลูกทุ่งจะได้เข้าสู่มหาชนมากขึ้น

ซึ่งก็จะขัดกับความรู้สึกของความเป็นราชาเพลงป๊อปแดนซ์มากว่าทำไมเราต้องมาอยู่ ณ จุดๆ นี้ แล้วสุดท้ายเรามาร้องเพลงเพื่ออะไร เป็นวิกฤติชีวิตของพีทมาก บทนี้ก็สนุกดีครับ แถมยังต้องร้องเพลงลูกทุ่งอย่าง "บอกรักฝากใจ" และ "ทำบุญร่วมชาติ" ซึ่งได้ Featuring กับ พี่ฮาย อาภาพร ด้วยครับ นี่เป็นการร้องเพลงลูกทุ่งจริงจังอย่างเป็นทางการครั้งแรกเลย

....เคยแต่ร้องเล่นกันเอง ผมไม่กล้าร้องลูกทุ่ง จะปฏิเสธตลอดเพราะเกรงใจคอเพลงลูกทุ่งแท้ๆ แต่ว่าด้วยทีมงาน ด้วยจุดมุ่งหมายของหนังเรื่องนี้คืออยากจะสืบสานเพลงลูกทุ่งให้กับคนรุ่นใหม่ๆ แล้วก็ได้รับความไว้วางใจจากพี่ปรัชผู้กำกับรวมถึงครูสลา ก็เลยมีความมั่นใจที่จะร้องมากขึ้น

ก็รู้สึกท้าทายสำหรับการเป็นนักร้องของเราด้วย ผมมั่นใจว่า "ลูกทุ่งซิกเนเจอร์" จะต้องเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนดูแล้วมีความสุข ผมว่าดนตรีลูกทุ่งนี่มันเป็นมันเป็นรากฐานของคนไทยทุกคน จะบอกว่าฉันไม่ถนัดเพลงลูกทุ่ง ฉันไม่ฟังเพลงลูกทุ่ง แต่แน่นอนตลอดชีวิตคนหนึ่งคน มันจะต้องได้ยินเพลงลูกทุ่งลอยเข้ามาในหัว แล้วผมมั่นใจว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนรู้สึกแบบนั้นว่า เออ...ฉันเคยฟังเพลงนี้เมื่อตอนนั้นตอนนี้นะ

ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้เป็นแฟนเพลงลูกทุ่งอะไรแบบนี้ ซึ่งมันเป็นความน่ารัก ผมว่าทุกคนออกมาจากโรงแล้วจะต้องมีความสุขกับหนังและเพลงลูกทุ่งในเรื่องนี้ครับ

คลิกชม MV เพลง รักคำโตโต (Feat.เบน ชลาทิศ) - Lula

คลิกชม MV เพียงข้างหลัง Feat.เบน ชลาทิศ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook