ย้อนภาพความทรงจำจากคอนเสิร์ตสุดพิเศษ "Beast Ordinary Show in Bangkok" | Sanook Music

ย้อนภาพความทรงจำจากคอนเสิร์ตสุดพิเศษ "Beast Ordinary Show in Bangkok"

ย้อนภาพความทรงจำจากคอนเสิร์ตสุดพิเศษ "Beast Ordinary Show in Bangkok"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และก็ผ่านกันไปแล้ว กับการคืนความสุขให้เหล่าบิวตี้ไทยส่งท้ายปี 2015 กันไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย The Lime Thailand โปรโมเตอร์และเอเจนซี่เกาหลีในประเทศไทย พา 6 เจ้าชายอสูรรูปงามนามว่า Beast (บีสต์) มาจัดเต็มทั้งทันส์ทั้งฟินในงาน “Beast Ordinary Show in Bangkok” (บีสต์ ออดินารี่ โชว์ อิน แบงคอก) 


ครั้งนี้ 6 หนุ่ม ยุนดูจุน, จางฮยอนซึง, ยงจุนฮยอง, ยังโยซอบ, อีกีกวัง และ ซนดงอุน มาในลุคสดใส พร้อมโชว์จุใจจัดเต็มเพลงฮิตอัดยาว 2 ชั่วโมงเต็ม โดยเริ่มจากเพลงดังของอัลบั้ม อย่าง YeY และต่อด้วยหลายๆเพลงดังของหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็น Goodluck, Shadow, Fiction และ Shock ที่แฟนต่างร้องท่อนฮุคตามกันอย่างสนุกสนาน

คลิกฟังเพลง YeY - Beast ได้ที่นี่

 แถมมีการให้ร่วมกิจกรรมบนเวที พร้อมรับรางวัลจากมือแบบใกล้ชิดเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ และแน่นอนมวลมหาพลังรักจากบิวตี้ไทย ร่วมใจทำเซอร์ไพร์ส พร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ในภาษาเกาหลี และมอบเค้กอวยพรวันเกิดให้กับ 2 หนุ่ม โยซอบ และ จุนฮยอง ซึ่งชาวไทยเองเป็นประเทศแรกที่อวยพรกันเกิดให้กับหนุ่ม โยซอบด้วย

คลิกฟังเพลงของหนุ่มๆ วง Beast กับ Joox Music ได้ที่นี่

เค้กวันเกิดของ จุนฮยอง และ โยซอบ 

และคอนเสิร์ตปิดท้ายสุดซึ้งน้ำตาแตกกันไป กับคอนเสิร์ตอังกอร์ที่หนุ่มๆทั้งหกออกมาใกล้ชิดกับแฟนๆ และมีการพร้อมใจกันชูป้ายจากแฟนคลับว่า “สัญญานะ ว่าจะกลับมาหาเราอีก” เรียกว่าปลาบปลื้มกันทั้งศิลปินและแฟนคลับเลย ซึ่งงานนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าไม่มีผู้จัดใจดีอย่าง Lime Thailand ซึ่งโปรเจ็คต่อไปจะเป็นอย่างไร แฟนห้ามพลาดเป็นอันขาด  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ย้อนภาพความทรงจำจากคอนเสิร์ตสุดพิเศษ "Beast Ordinary Show in Bangkok"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook