ADELE ยังแรงไม่หยุด ได้รับเกียรติขึ้นปก TIME Magazine | Sanook Music

ADELE ยังแรงไม่หยุด ได้รับเกียรติขึ้นปก TIME Magazine

ADELE ยังแรงไม่หยุด ได้รับเกียรติขึ้นปก TIME Magazine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยอัลบั้มใหม่ 25 ออกมาได้ไม่นาน โดยมีซิงเกิ้ลแรก "Hello" เป็นเพลงฮิต และสร้างสารพัดสถิติขึ้นมาใหม่จนทำให้งานเพลงของ ADELE กลายเป็นกระแสนิยมไปทั่วโลก ล่าสุด ADELE ก็ได้รับเกียรติจากนิตยสารชั้นนำอย่าง TIME Magazine ให้ขึ้นปกฉบับล่าสุด ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา


อัลบั้ม "25" ของ ADELE ยังแรงไม่หยุดด้วยการครองอันดับ #1 Billboard Top 200 Chart ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 ด้วยยอดขาย CD เกือบ 6 ล้านแผ่น(ไม่รวมดาวน์โหลดและสตรีมมิ่ง) เฉพาะในอเมริกาเท่านั้น โดยทำลายสถิติอัลบั้มยอดขายสูงสุดที่อัลบั้ม 21 (ของเธอเอง) เคยทำไว้ตั้งแต่ปี 2011


แถมซิงเกิ้ลฮิตอย่าง "Hello" ยังคงครองอันดับ #1 Billboard Hot 100 Chart ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 8 ทำลายสถิติเพลง "Rolling In The Deep" ของเธอเองจากอัลบั้มที่แล้ว ที่ครองอันดับ #1 เป็นเวลา 7 สัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้มีเพียงซิงเกิ้ล "Candle in the Wind" ของ Elton John (เมื่อ 18 ปีที่แล้ว) เท่านั้น ที่เปิดตัวด้วยอันดับ #1 และครองอันดับ #1 ได้ติดต่อกันถึง 8 สัปดาห์

เรียกว่าแรงไม่หยุดจริงๆสำหรับ ADELE กับอัลบั้ม "25" ของเธอ จากนี้แฟนๆทั่วโลกคงต้องจับตามองกันต่อไปว่า ADELE จะสร้างสถิติอะไรใหม่ๆขึ้นมาอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook