"ธเนศ" ส่ง "แค่ลมปาก" ผ่าน "อิมเมจ" ต้อนรับปีใหม่ | Sanook Music

"ธเนศ" ส่ง "แค่ลมปาก" ผ่าน "อิมเมจ" ต้อนรับปีใหม่

"ธเนศ" ส่ง "แค่ลมปาก" ผ่าน "อิมเมจ" ต้อนรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิวัติวงการคอนเสิร์ตอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ ล่าสุดชุดที่ 5 ครั้งแรกในรอบ 23 ปี กับคอนเสิร์ตที่เสนอเพลงใหม่เป็นส่วนใหญ่ โดยที่ยังไม่เคยมีใครได้ยินได้ฟังมาก่อน กับ "ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ The concert" ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างมากมายเมื่อไม่นานมานี้ และหลายเพลงได้ถูกถามหาว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังกันตามสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "เธอ" "แม่สั่งไว้" "เราไม่เคยรักกัน" "ของใหม่" "เราลืมอะไรไปหรือเปล่า" "วันเดียว" "นรก ... นะนันนา" และ "แค่ลมปาก" ที่ ธเนศ เปิดโอกาส ให้ "อิมเมจ สุธิตา" เป็นผู้ร่วมถ่ายทอด จนเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆ วัยรุ่น

ล่าสุด เอก ธเนศ เตรียมส่ง "แค่ลมปาก" ออกมาให้ได้ฟังกันเป็นเพลงแรกหลังคอนเสิร์ต เพื่อให้หายคิดถึงตามคำเรียกร้อง "ที่เลือกเพลงนี้เป็นเพลงแรกก็เพราะว่า วัยรุ่นใจร้อน ถามหากันมามาก ก็เลยถือโอกาสเอาใจวัยรุ่นไปด้วยในตัว เป็นเพลงสำหรับวัยรุ่น ก็เลยมอบหมายให้วัยรุ่นเป็นผู้สื่อสาร แต่ไม่ใช่เพื่อให้วัยรุ่นฟังอย่างเดียวนะ เพราะแม้จะเป็นเพียงเสียงจากวัยรุ่น แต่ "แค่ลมปาก" ก็ยังมีอิทธิพล มีผลกับทุกรุ่นทุกวัยได้อยู่ดี และต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่รับได้ ฟังได้ โดยไม่สงสัยว่าเพลงอะไร และยังอยากฟังต่อ เพลง "แค่ลมปาก" ที่อิมเมจร้องนี้ เป็นเพลงที่สะท้อนความรู้สึกของเด็กสาวคนหนึ่ง

ที่เริ่มจะค้นหาความหมายของคำว่า "รัก" และคำที่มีความหมายต่อคำว่ารักมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นคำว่า "ฉันรักเธอ" โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ออกมาจากปากของชายหนุ่ม ซึ่งจริงมั่งไม่จริงมั่ง ใครจะไปรู้ได้ แต่จะจริงหรือไม่จริง และแม้จะเป็นเพียง "แค่ลมปาก" แต่มันกลับเปลี่ยนชีวิตของคนที่ได้ฟังไปได้อย่างง่ายดาย ขอฝากเพลง "แค่ลมปาก" เอาไว้ให้สะกิดใจกันเล่นๆ ทั้งวัยรุ่นและวัยไม่รุ่นทั้งหลาย เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้นะครับ"



สำหรับเพลงอื่นๆ คงต้องอดใจรอกันหน่อย เอก ธเนศ บอกว่า จะค่อยๆทะยอยทำออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่พลาดดู ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ the concert ก็ติดตามกันได้ ... เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook