ดราม่าเรียกวิว! บี้ สุกฤษฏิ์ “กินข้าวยัง?” เกือบ 2 ล้านวิวแล้ว!! | Sanook Music

ดราม่าเรียกวิว! บี้ สุกฤษฏิ์ “กินข้าวยัง?” เกือบ 2 ล้านวิวแล้ว!!

ดราม่าเรียกวิว! บี้ สุกฤษฏิ์ “กินข้าวยัง?” เกือบ 2 ล้านวิวแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีกระแสโซเชียลเล่นงานหนุ่ม “บี้ สุกฤษฏิ์” หนักมาก จากการร้องสดออกอากาศทางทีวี ด้วยปัญหาทางด้านเทคนิค และเสียงของหนุ่มบี้เอง แต่มาวันนี้อัพเดตล่าสุด ซิงเกิลล่าสุด “กินข้าวยัง?” เรียกคะแนนจากแฟนคลับ และแฟนๆ ที่ให้ความสนใจในตัวหนุ่มบี้ ทำให้ยอดวิวในยูทูปพุ่งแรงแซงหน้าเพลงอื่นๆ ไปหลายเท่าตัว จนตอนนี้ 1,900,000 กว่าๆ เกือบ 2 ล้านเข้าไปแล้ว ภายในเวลาไม่ถึงเดือน

คลิกชม บี้ สุกฤษฏิ์ - กินข้าวยัง? (Official Music Video)

หากข้ามเรื่องดราม่าไป เพลงนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงสนุกๆ ของหนุ่มบี้ที่ทำได้ดีตามมาตรฐานของเขานั่นล่ะ บวกกับดนตรีไทยโจ๊ะๆ แบบที่ร้องคาราโกเอะตามได้มันๆ ยิ่งได้นางเอกสาวหน้าหวาน “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มาเล่นเอ็มวีในสไตล์ย้อนยุค อารมณ์งานวัด แต่งชุดนางรำฝึกซ้อม เสื้อขาวโจงกระเบนแดง แล้วมีหนุ่มบี้พร้อมพรรคพวกไปจีบถึงที่ แบบนี้ไม่ให้ดูไปยิ้มไปได้ยังไงไหว

แต่สำหรับเพลงที่มียอดวิวในยูทูปสูงที่สุด คือ "ณ บัดนาว" นั่นเอง แหม... จะไม่ให้ฮิตได้ไง หนุ่มๆ สาวๆ ทั้งร้องทั้งเต้นได้เป๊ะกันทั่วบ้านทั่วเมืองแบบนี้ จริงไหม? "แจ่ม จาแดม แจ่ม ว้าวววววววว"

คลิกชม บี้ สุกฤษฏิ์ - ณ บัดNOW 

แต่ถ้าใครคิดว่า เพลงนี้ยังไม่ใช่ ยังไม่โดน กดไปฟังเพลย์ลิส Best of บี้ สุกฤษฏิ์ จาก Sanook! Music Powered by JOOX ทั้งด้านบน (PC) และด้านล่าง (mobile) กันได้เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องมีสักเพลงสองเพลง หรือหลายๆ เพลงที่คุณเลิฟแน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook