วงโปเตโต้ มาแรง!! คว้ารางวัลใหญ่จากเวที MAMA 2015 ของเกาหลีใต้ | Sanook Music

วงโปเตโต้ มาแรง!! คว้ารางวัลใหญ่จากเวที MAMA 2015 ของเกาหลีใต้

วงโปเตโต้ มาแรง!! คว้ารางวัลใหญ่จากเวที MAMA 2015 ของเกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการประกาศรางวัล MAMA 2015 หรือ  Mnet Asian Music awards ปี 2015 จบไป นอกจากศิลปินเกาหลีแล้ว ยังมีศิลปินไทยที่ได้รางวัลใหญ่อย่างศิลปินเอเชียยอดเยี่ยม ซึ่งจะนำศิลปินเด่นๆแต่ละประเทศมาเป็นตัวแทน โดยศิลปินไทยที่ได้รางวัลปีนี้ก็คือวง POTATO วงร็อคแถวหน้าของประเทศไทยนั่นเอง

รางวัลศิลปินเอเชียยอดเยี่ยมที่วงโปเตโต้ได้รับ

โดยวงโปเตโต้ นั้นเป็นศิลปินจากไทยกลุ่มที่สามที่ได้รางวัลจากเวทีนี้ หลังจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เคยได้รางวัลนี้ในปี 2556 และวง Thaitanium ได้รางวัลนี้ในปี 2557 และพวกเขาเป็นศิลปินร็อควงแรกของไทยที่ได้รางวัลนี้ ซึ่งไม่ธรรมดาเลย เพราะปกติรางวัลของเอเชียจะถูกมอบให้ศิลปินป๊อป และ ฮิปฮอปเป็นส่วนใหญ่ 

โดยวงโปเตโต้ นั้นในปีนี้มีผลงานเพลงดังอย่าง ทิ้งไว้กลางทาง และ รอย ที่ประสบความสำเร็จสูงมาก และทางวงก็ได้ได้ชิมลางการแสดงกับซีรี่ย์ ทิ้งไว้กลางทาง ด้วยรวมถึงปั๊ปนักร้องนำที่รับบทนำของเรื่อง ซึ่งทางวงเอง ก็ขอบคุณทาง Mnet ผู้จัดงานและจะใช้รางวัลนี้เป็นตัวขับเคลื่อนในการทำงานดีๆต่อไป 

คลิกฟังเพลงเพราะๆจากวงโปเตโต้ ได้ที่นี่ 

ปั๊ป โปเตโต้

โดยนอกจากวงโปเตโต้แล้ว ยังมีวงเกิร์ลกรุ๊ปดังจากญี่ปุ่นอย่าง AKB48 ได้รับรางวัลนี้ รวมถึง Jolin Tsai ศิลปินไต้หวันตัวแม่ที่ได้รางวัลนี้ ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าการรับรางวัลนี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ต้องเป็นศิลปินที่ทำงานดีจริงจึงจะได้รับเกียรตินี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง Potato

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วงโปเตโต้ มาแรง!! คว้ารางวัลใหญ่จากเวที MAMA 2015 ของเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook