น่ารักมาก!! “พี่เบิร์ด” ส่งเพลงซึ้ง “รักคำเดียว” ที่ได้วง 25hours มาร่วมแจม | Sanook Music

น่ารักมาก!! “พี่เบิร์ด” ส่งเพลงซึ้ง “รักคำเดียว” ที่ได้วง 25hours มาร่วมแจม

น่ารักมาก!! “พี่เบิร์ด” ส่งเพลงซึ้ง “รักคำเดียว” ที่ได้วง 25hours มาร่วมแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลงสนุก “สุขใจ” ให้ไปคึกกันในคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” ตอน สุขใจนักเพราะรักคำเดียว ที่ประกอบด้วยแขกรับเชิญ 3 สายที่ไม่เคยขึ้นเวทีกับเบิร์ดมาก่อน อาทิ สายโจ๊ะ โจอี้บอย พร้อมสองสาว มาตัง และ พลอยชมพู , สายโดด พาราด็อกซ์

และ 25 hours , สายแดนซ์ ใหม่ ดาวิกา ไปแล้ว ...ล่าสุดซุเปอร์สตาร์ “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมปล่อยเพลงซึ้งความหมายดีๆเอาใจคอเพลงรักอย่างเพลง “รักคำเดียว” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้มใหม่ ออกมาให้แฟนเตรียมไปร้องกันในวันคอนเสิร์ตอีกด้วย พร้อมยังทำการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่าน ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันเดียวกันกับวันปล่อยเพลงนี้คือวันที่ 1 ธ.ค.นี้เช่นกัน

สำหรับเพลง “รักคำเดียว” ยังเป็นเพลงที่ได้วง 25 hours ซึ่งนอกจากจะมาร่วมมันส์ใน สายโดด กับพี่เบิร์ดแล้ว ยังเป็นผู้ทำเพลงนี้ให้กับพี่เบิร์ดเป็นผู้ถ่ายทอดออกมาได้ซึ้งกินใจ ใครอยากทราบว่าซึ่งขนาดไหนต้องไปลองฟังกัน 

ซึ่งเพลงรักคำเดียวเป็นเพลงรักแนวบวก ตามสไตล์ของ 25 hours ที่พูดถึงว่า คำว่ารักคำเดียวนั้นพิเศษแค่ไหน แม้จะเป็นคำคำเดียวที่ออกมา เป็นได้ทั้งคำที่ทำให้เรามีความสุข และ อยู่ได้ตลอดไป โดยเป็นเพลงที่เขียนโดย แหลม นักร้องนำวง 25 hours นั่นเอง

คลิกฟังเพลง รักคำเดียว เบิร์ด ธงไชย Feat. 25 hours



โดยถึงแม้ว่าเพลงนี้จะมีแค่ วีดีโอเนื้อเพลงออกมา แต่เชื่อว่ามิวสิควีดีโอและการตอบรับของเพลง และคอนเสิร์ต พี่เบิร์ดรอบนี้ ต้องเป็นอะไรที่รอคอยแน่นอน เพราะพี่เบิร์ดกับแขกรับเชิญ ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว 

ขอบคุณภาพจาก facebook Bird Thongchai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook