ครั้งแรกในไทย!! วง ไทยเทเนี่ยม เตรียมเปิดคอร์สสอนการทำเพลงแร็พ | Sanook Music

ครั้งแรกในไทย!! วง ไทยเทเนี่ยม เตรียมเปิดคอร์สสอนการทำเพลงแร็พ

ครั้งแรกในไทย!! วง ไทยเทเนี่ยม เตรียมเปิดคอร์สสอนการทำเพลงแร็พ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นศิลปิน Hip Hop และทำเพลงจนเป็นสีสันของวงการ Hip Hop ประเทศไทยมามากกว่า 10 ปี ตอนนี้วง Thaitanium ก็ได้ทำโปรเจ็คน่าสนใจขึ้นมาใหม่ คือการจัด Rap Boot Camp by Thaitanium เพื่อเป็นคอร์สในการถ่ายทอดความรู้ให้กับเด็กรุ่นใหม่ ที่ชอบดนตรีฮิปฮอป

โดยทางวงแพลนจะจัดคอร์สหนึ่งวัน โดยจะรับผู้สนใจแค่วันละ 50 คนเพียงเท่านั้น เพื่อให้ศิลปินรุ่นใหม่มาเรียนเทคนิคการทำเพลงฮิปฮอป ผ่านตัวสมาชิกในวงเอง และจากเพื่อนร่วมค่ายไม่ว่าจะเป็น Two Pee Southside หรือ Producer อย่าง Eazy 

โดยคอร์สจะแบ่งเป็น การทำเพลง การเขียน การบันทึกเสียงและวิธีทำการตลาดเพลงเบื้องต้นให้ทำด้วย โดยจะมีระยะเวลาหนึ่งวันพอดี ในการเรียนทั้งหมด และผู้มาฝึกจะได้บีทเพลงใหม่ไปทำเพลงในแบบของตัวเองในเวลา สองถึงสามสัปดาห์ โดยคนที่เอาบีทเพลงไปทำแล้วเข้าตาที่สุดจะได้รับการโปรโมทจากทางวงและมีโอกาสได้ต่อยอดการเป็นศิลปินด้วย

ซึ่งตอนนี้ตัว Boot Camp เป็นโปรเจ็คที่รอรับการสนับสนุนเพจของ Asiola สำหรับผู้สนใจในโปรเจ็คนี้ทั้งอยากมาเองหรือเป็นสปอนเซอร์ ในโปรเจ็คนี้

คลิกชมผลงานเพลงวง Thaitanium จาก JOOX ได้ที่นี่ 

ซึ่งโปรเจ็คนี้น่าสนใจมากเพราะ Boot Camp แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะดนตรีฮิปฮอปเป็นอะไรที่ต้องศึกษาเองสำหรับคนที่ชอบแนวนี้ และการที่ได้รู้เรื่องนี้จากศิลปินแถวหน้าอย่าง Thaitanium และ เพื่อนกลุ่มศิลปินเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลย เชื่อว่าคนที่รักฮิปฮอปจะต้องชอบโปรเจ็คนี้กันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Asiola campaign และ Thaitanium Facebook

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ครั้งแรกในไทย!! วง ไทยเทเนี่ยม เตรียมเปิดคอร์สสอนการทำเพลงแร็พ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook