"บูมบูมแคช" ต้องลบ MV ออกเกือบหมด!! เหตุเพราะมีโฆษณาแฝง!! | Sanook Music

"บูมบูมแคช" ต้องลบ MV ออกเกือบหมด!! เหตุเพราะมีโฆษณาแฝง!!

"บูมบูมแคช" ต้องลบ MV ออกเกือบหมด!! เหตุเพราะมีโฆษณาแฝง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บูม บูม แคช (Boom Boom Cash) เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับหนังสือเชิญให้เข้าไปให้ถ้อยคำกับนายแพทย์สมาน ฟูตระกูล ผอ. สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังมีภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังปรากฎอยู่ในมิวสิควิดีโอ ซึ่งเข้าข่ายการโฆษณาอย่างชัดเจน

เนื่องด้วยพวกเค้าแจ้งเกิดจากเวทีการประกวดโดยมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังกล่าวเป็นผู้สนับสนุนหลัก และเมื่อชนะการประกวด จึงได้มีการถ่ายทำเพลงและมิวสิควิดีโอเปิดตัวเพลงไปเมื่อ 3 ปีก่อน โดยที่ไม่ทราบว่าเข้าข่ายผิดกฎหมาย

ซึ่งตอนนี้ MV ต้นเหตุที่เผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูปได้ถูกลบออกหมดแล้ว ทำให้ขณะนี้ชาแนลในยูทูบของวง BOOM BOOM CASH จึงไม่มีเอ็มวีเพลง BLUR BLUR , One Life , เอาชีวิตฉันคืนมา , drink & drunk นั่นเอง และทางศิลปินได้แจ้งกับทางแฟนคลับแฟนเพจเฟสบุ๊คหลักว่า อีกสักพักจะมีเวอร์ชั่นใหม่นำมาลงให้ดูกันแทน เวอร์ชั่นเก่าที่ลบไป

บูม บูม แคช (Boom Boom Cash) คือวงดนตรีใหม่น้องใหม่ฝีมือดี เป็นกลุ่มดนตรีที่ชนะจากเวทีการประกวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดัง เป็นวงดนตรี “อีดีเอ็ม” EDM (อิเลคโทรนิค แดนซ์ มิวสิค) โดยมีสมาชิกในวงได้แก่ หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย (ร้องนำ) , แขก-ชาลาลีคาน อาลีฟ ซันคาน (แร็ปนำ และ เบส) , เอ้-สัณหภาส บุนนาค (ซินธิไซเซอร์นำ และ กีตาร์) , โอเล่-จิโรจน์ เอี่ยวจินดา (กลองนำ และ เต้น) เป็นศิลปินเต็มตัวในค่ายเลเซอร์เฟส เรคคอร์ดส์ และอยู่ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย

เพราะชนะจากเวทีการประกวดจึงยังได้โชว์เคสเปิดซิงเวทีใหญ่ครั้งแรก!! ในเทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูร้อนในคอนเสิร์ต พร้อมกระทบไหล่สุดยอดวงร็อกเมืองไทย “บอดี้สแลม” ถือเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กล้าใช้ชีวิตตามฝัน เพราะ “Boom Boom Cash” หยิบเอาดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่เป็นแนวหลักของวงมาฟีเจอร์ริ่งกับความเป็นร็อกของบอดี้สแลม จนได้เพลง “คราม” เวอร์ชั่นสุดเจ๋งนั่นเอง

ถึงแม้จะมีซิงเกิ้ลของตัวเองออกมาไม่มากนัก แต่ได้รับโอกาสให้เป็นวงโชว์ปิดท้ายในเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ในบ้านเรา ไม่ต่างกับงานโชว์งานจ้างที่มีคิวงานแน่นไปทุกๆ เดือน โดยมีซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า BLUR BLUR ออกมาเอาใจคนที่ชื่นชอบ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ แนวดนตรีที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นบ้านเราอย่าง Dubstep (ดั๊บสเตป) ให้แฟนๆได้มีทางเลือกของดนตรีที่แปลกใหม่

นอกจากนี้ BOOM BOOM CASH ยังได้ร่วมงาน feat. กับ พี่สุกี้ จากโปรเจค Monkey Disco Boy โดยมีซิงเกิลเปิดตัวที่ชื่อ Forever Young งานนี้โปรดิวซ์โดย Producer กมล สุโกศล แคลปป์ ที่เต็มไปด้วยพลังของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่สำหรับวงการเพลงไทย เหมือนเช่นที่เคยทำให้เบเกอรี่ มิวสิค เป็นตำนานหน้าใหม่ของวงการเพลงไทยมาแล้ว

(เอ็มวีบางส่วนที่ไม่ได้ลบออกไป) :  คลิกชม MV BOOM BOOM CASH - รักเธอจริงๆ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก แฟนเพจ BOOM BOOM CASH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook