“ปั๊บ”สุดดราม่าอวสานซีรี่ย์ ปล่อยเพลงใหม่ “รอย” ขยี้อารมณ์ส่งท้าย | Sanook Music

“ปั๊บ”สุดดราม่าอวสานซีรี่ย์ ปล่อยเพลงใหม่ “รอย” ขยี้อารมณ์ส่งท้าย

“ปั๊บ”สุดดราม่าอวสานซีรี่ย์ ปล่อยเพลงใหม่ “รอย” ขยี้อารมณ์ส่งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้แฟน ๆ ลุ้นกับความรักของ พีร์ และ เข็ม มาจนถึงตอนสุดท้ายของ “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” Based On Song Story ซึ่งคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ขอให้ทุกคนเกาะหน้าจอรอไว้ดี ๆ เพราะมีแต่ฉากเด็ด

พระเอกเสียน้ำตาพลั่ก ๆ แถมยังจะได้ยินเพลงพิเศษที่ชื่อว่า “รอย” เพลงใหม่ของโปเตโต้ปล่อยมาบิ้วอารมณ์ขยี้ให้ดราม่าสุด ๆ โดย ปั๊ป - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข(นักร้องนำ วง POTATO) ผู้สวมบท พีร์ เล่าให้ฟังว่า....ตอนสุดท้ายแล้ว มีแต่ฉากพีค ๆ ครับ อย่างฉากลากันที่สะพาน คือฉากมันดีมาก แต่ก็เครียดเหมือนกันครับ ตอนที่จะถ่ายตอนนั้นมันตี 5 แล้ว ซึ่งวันนั้นเราเริ่มถ่ายกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า ร่างกายเริ่มไปแล้วครับ มันเป็นซีนของบทสรุป คือเราจะจากกันแต่จากกันด้วยดีนะ

ถึงแม้จะไม่มีใครอยากจากกัน คือผมว่าการจากกันด้วยความเข้าใจ มันเศร้ากว่าการจากกันด้วยความโกรธ ความสุขของ พีร์ คือการที่เห็นคนที่เค้ารักแฮปปี้ มีชีวิตที่ดี ได้ทำตามความฝัน โดยไม่ได้สนใจความรู้สึกของตัวเองว่าต้องการอะไร ถามว่าผมร้องไห้มั้ย(หัวเราะ) อย่าให้พูด ไปดูกันเองดีกว่า

ส่วนเพลง “รอย” เพลงที่เราจะปล่อยให้ฟังในซีรี่ส์เรื่องนี้ช่วงท้ายตอนที่ 3 และฟังเต็ม ๆ ในตอนที่ 4 นั้น มันเข้ากับตัวของ พีร์ มาก คือเค้าเก็บมาทั้งชีวิตแล้วครับ เพลง “รอย” คือ ต่อหน้าเราเข้มแข็ง อดทน แต่สุดท้ายเราปฏิเสธความอ่อนแอของมนุษย์ไม่ได้ เวลาเราอยู่คนเดียว บางทีเราก็ต้องปล่อยตัวเองให้อ่อนแอบ้างครับ



เพลง “รอย” มาจากที่ผมมีคอร์ดไว้แล้ว และผมเคยคุยกับ โอม วง Cocktail มานานแล้วว่า อยากจะทำเพลงด้วยกัน จนสุดท้ายก็คิดว่าเพลงเนี้ยแหล่ะครับ โอม แต่งจากสิ่งที่ผมเป็น เค้าเห็นผมทำงานอยู่ตรงนี้ ต้องเข้มแข็งเวลาอยู่เบื้องหน้า แต่ใครจะรู้ว่าเวลาอยู่บ้าน ผมก็มีมุมอ่อนแอนะ ผมก็ชอบเลย ผมอินกับเพลง

แถมยังได้ เชา วงCocktail ที่ถนัดพวกออเครสต้ามาร่วมแจมด้วย โปเตโต้ไม่ได้มีเพลงจังหวะแบบนี้มานานมากแล้วครับ ฝากติดตามตอนจบของ “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” ออกอากาศทางช่อง GMM 25

MV รอย - POTATO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook