สมเกียรติ ซีมิกซ์ ชวน ทีเค และ โยคีเพลย์บอย ขึ้นคอนเสิร์ต ขนเพลงฮิตยุค90 เพียบ!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/471/2356153/zh.jpgสมเกียรติ ซีมิกซ์ ชวน ทีเค และ โยคีเพลย์บอย ขึ้นคอนเสิร์ต ขนเพลงฮิตยุค90 เพียบ!!

    สมเกียรติ ซีมิกซ์ ชวน ทีเค และ โยคีเพลย์บอย ขึ้นคอนเสิร์ต ขนเพลงฮิตยุค90 เพียบ!!

    2015-10-27T13:33:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลับมาในรอบ 10ปีทั้งทีต้องไม่ธรรมดา “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ หรือ สมเกียรติ ซีมิกซ์ (Z-MYX)” เจ้าของฉายา “พ่อมดเพลงแดนซ์” โปรดิวเซอร์เพลงฮิตยุค90 อาทิ ลมหายใจ อยากหลับตา รู้สึกไหม และเป็น 1ในผู้ก่อตั้งค่าย Bakery Music

     

    นอกจากมีเพลงใหม่ให้ได้ฟังในรอบ 10ปี “ฉันรักเธออยู่ (เหมือนเดิมทุกอย่าง) แล้ว ยังมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบฉลองการกลับมาในรอบ 10ปีของเขาอีกด้วย โดยการร่วมมือของ เชนไดร้ท์ และโปรโมเตอร์ เวรี่ทีวี จัดคอนเสิร์ต “เชนไดร้ท์ พรีเซนต์ ซีมิกซ์ไลฟ์ วอลลุ่มวัน วิท ไทรอัมพ์สคิงดอม แอนด์ โยคีเพลย์บอย”

    โดยสมเกียรติ ซีมิกซ์ ขอเผยความรู้สึกจากการเกิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ....ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสทำคอนเสิร์ตของตัวเองอีกครั้ง ก็ดีใจครับที่ได้เล่นกับน้องๆที่ทำงานด้วยกันมาสิบกว่าปี และเหมือนเป็นการฉลองให้ตัวเองด้วย อยากจะเจอกับแฟนเพลงด้วย อยากทำคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนมาสนุก

    มาเต้นรำเหมือนกับยุคสมัยก่อนที่ไปรอกันหน้าเธค อยากให้บรรยากาศนั้นเกิดขึ้น ที่ไม่ทางการมากแต่ก็เป็นทางการ และก็มีเพื่อนๆน้องๆ ที่เราเคยทำคอนเสิร์ตกันมาตลอด ก็จะรู้ปัญหาว่าตรงไหนอย่างไรแล้วเอามาปรับปรุง เอาครีเอทีฟมาจูนมาพัฒนาตรงนี้ เพื่ออยากได้คอนเซปต์สนุกๆให้พวกเราดูได้ทุกคนโดยเฉพาะคนรุ่นพวกเรา

    อย่างกระแสจากทางแฟนเพจ มีผู้ฟังเขียนคอมเมนท์ให้ความรู้สึกให้กำลังใจพวกเราทุกคนกันมาอย่างมาก นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราตั้งใจอยากทำคอนเสิร์ตนี้ให้สนุกและดี เป็นวอลลุ่มแรกที่เราอยากนำเสนอครับ  คอนเสิร์ต “เชนไดร้ท์ พรีเซนต์ ซีมิกซ์ไลฟ์ วอลลุ่มวัน วิท ไทรอัมพ์สคิงดอม แอนด์ โยคีเพลย์บอย” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ Moonstar Studio รอบเดียวเท่านั้น บัตรราคา 1,500บาท จำหน่ายแล้วที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา