มาไกลมาก!! “พีท พล” จากดาราวัยรุ่น มาเป็น ผู้ช่วยโค้ชในเดอะวอยซ์ | Sanook Music

มาไกลมาก!! “พีท พล” จากดาราวัยรุ่น มาเป็น ผู้ช่วยโค้ชในเดอะวอยซ์

มาไกลมาก!! “พีท พล” จากดาราวัยรุ่น มาเป็น ผู้ช่วยโค้ชในเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงผู้ช่วยโค้ชในซีซั่นนี้ของเดอะวอยซ์ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม พีท พล หรือ พล นพวิชัย ถึงได้รับเลือกมาเป็นโค้ชทีม เจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะหลายคนอาจจะไม่เห็นผลงานของเขา และบุคลิกของเขาก็ดูจัดจ้านจนดูเหมือนจะไม่ใช่ศิลปินที่แก่ง แต่ในความความเป็นจริง เขาเป็นศิลปินที่มากความสามารถและไม่ธรรมดาจริงๆ

คลิกชม บทสัมภาษณ์ของโค้ช เจนนิเฟอร์คิ้ม และ พีท พล

โดยพีท หรือ พล นพวิชัย เป็นศิลปินนักร้อง และนายแบบ โดยเขาได้เป็นนายแบบวัยรุ่น และได้แสดงละครวัยรุ่นอย่าง “ทีเด็ด” ครูพันธ์ุใหม่ จิตพิสัยเดือด และได้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ คนฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 2 และได้อันดับ 3 มาด้วย ซึ่งในตอนแรกหลายๆคนไม่ได้มองเขาในฐานะศิลปิน แต่เวลาก็ได้พิสูจน์เมื่อเขาได้ทำผลงานออกมากับโปรเจ็คต่างๆ เช่น โปรเจ็ครวมรุ่น The Star 2 โปรเจ็ค A3 ซึ่งเป็นเพลงประกอบเกมส์ออนไลน์ชื่อเดียวกัน และ โปรเจ็ค Voice Male ที่เขาได้ร้องเพลง ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ร่วมกับเพื่อนในโปรเจ็ค และเพลง มากกว่ารัก ที่ประสบความสำเร็จมากๆ และมีศิลปินหลายคนนำเพลงนี้มาร้อง Cover กันเยอะมากๆ  

คลิกชมมิวสิควีดีโอ มากกว่ารัก - พีท พล


โดยตอนนี้พีทเองได้ออกมาเป็นศิลปินในค่าย 8frequency ของเขาเอง และมีผลงานมากมายเช่นการร้องเพลงประกอบละครช่องสามอย่างเพลง บางระจัน และ ดาวเกี้ยวเดือน/ดาวเเคียงเดือน ซึ่งน้ำเสียงที่ทุ้มและมีเสน่ห์ของเขาก็ได้รับคำชมสูงมากๆ และเขาเองก็มีโอกาสได้เป็นครูสอนร้องเพลงด้วย และได้มีโชว์ประจำที่ร้าน Route 66 ที่เป็นการแสดงกึ่งร้องเพลงกึ่ง Talk show  และเคยเป็นโค้ชในรายการ Master Key เวทีแจ้งเกิดด้วย และเคยมีผลงานกับเจนนิเฟอร์ คิ้มในเพลง “ไม่สายใช่ไหม” ที่ทั้งสองได้ร้องด้วยกัน

คลิกชมผลงานการร้องเพลง บางระจัน-พีท พล 


คลิกฟังเพลง ไม่สายใช่ไหม เจนนิเฟอร์ คิ้ม-พีท พล

 

และนอกจากงานเพลงแล้ว เขายังมีผลงานการเป็นนายแบบที่สิงคโปร์ และอิตาลี และกำลังจะมีผลงานการแสดงกับ ช่อง 3 ด้วยแสดงให้เห็นว่าพีทเองเป็นคนที่มีความสามารถสูงมากๆ ในเกือบทุกด้าน ไม่ว่าจะร้อง แสดง หรืองานเบื้องหลังในวงการ 

เชื่อว่าหลายคนพอได้รู้จักผู้ชายคนนี้มากขึ้น จะไม่แปลกใจที่ทำไมเขาได้เป็นผู้ช่วยโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะด้วยวัย 20 ปลายๆ แต่เต็มไปด้วยความสามารถแบบนี้ มีไม่กี่คนที่สามารถทำได้จริงๆ ไม่ว่าจะทั้งงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง การแสดงและอีกมากมายที่คนคาดไม่ถึง  

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand และ Pete Pol Facebook

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาไกลมาก!! “พีท พล” จากดาราวัยรุ่น มาเป็น ผู้ช่วยโค้ชในเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook