“ปั๊บ POTATO” ไม่ฟันธงติดใจการแสดง ขอเว้นบทกุ๊กกิ๊ก เหตุอายุเกิน! | Sanook Music

“ปั๊บ POTATO” ไม่ฟันธงติดใจการแสดง ขอเว้นบทกุ๊กกิ๊ก เหตุอายุเกิน!

“ปั๊บ POTATO” ไม่ฟันธงติดใจการแสดง ขอเว้นบทกุ๊กกิ๊ก เหตุอายุเกิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออนแอร์ไปแค่ตอนแรกตอนเดียว แต่แฟน ๆ วงโปเตโต้ก็จิกหมอนนอนลุ้นไปกับความรักของ พีร์ และ เข็ม จากซีรี่ส์ “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” -Based On Song Story งานนี้ ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (นักร้องนำ วง POTATO) พระเอกของเรื่องก็ยิ้มแก้มปริกับคอมเม้นท์ต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามา

แต่ก็ยังลังเลแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะรับเล่นเรื่องต่อไปอีกหรือเปล่า ....เค้าว่าดีกันนะครับ ก็ดีกว่าที่คิดไว้เยอะครับ ลุ้นมาก อาการลุ้นอาจจะมากกว่าตอนปล่อยเพลงซะอีก เพราะมันเป็นงานใหม่ วันที่ออนแอร์ พวกเรากำลังซ้อมคอนเสิร์ตกันอยู่ก็พักเลยครับ นั่งดูพร้อมกันเลย

คือ ทางวงได้ทำเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย แถมยังเล่นกันเองอีก ก็ต้องดูหน่อยครับ พอดูตัวเองในจอ คือเกินคำว่าเขินไปแล้ว เพราะผมเขินตั้งแต่ตอนแสดงไปแล้วครับ โดยรวมแล้วก็คงต้องพัฒนากันต่อไปอีก คือการแสดงมันต้องใช้ความใส่ใจและความละเอียดสูง

ตอนแรกทางวงก็คิดกันเยอะ กลัวคนจะยี้ แต่ก็สรุปได้ว่าเราแค่จริงใจกับงานและทำให้เต็มที่ ก็เลยลองกันครับ แต่ความน่ารักของแฟน ๆ เลยคือ ยังไงเค้าก็ให้กำลังใจ ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยครับ แต่ก็ติชมกันเข้ามาได้นะครับ พวกเรายินดีรับฟัง ถามว่าติดใจมั้ย ผมว่า ผมสนุกดีกว่า

คือไม่รู้เรียกว่าติดใจมั้ย คือมันเหมือนประตูบานใหม่ เราได้เจอทัศนคติใหม่ ๆ ที่เราเอาปรับใช้ในชีวิตประจำวันเราได้ ผมรู้สึกว่าแล้วถ้าเราได้แสดงเรื่องต่อไปเราจะได้เรียนรู้อะไรอีกบ้าง แต่ตอนนี้ผมว่าลองดูซีรี่ส์เรื่องนี้ก่อนดีกว่านะครับแล้วค่อยพิจารณาผมอีกทีก็ได้ครับ(หัวเราะ)

จริง ๆ รับเล่นเรื่องนี้เพราะมันเป็นงานของเราเอง เป็นงานที่เรามีส่วนร่วมคิดด้วย เราเลยรู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของงานชิ้นนี้ แล้วเป็นเพราะ พี่เจี๊ยบ วรรธนา ด้วยครับ ผมศรัทธาในงานของพี่เค้าแต่ถ้าเป็นงานที่คนอื่นให้เราไปเล่น ผมกลัวว่าจะไปทำคนอื่นเดือดร้อนเหมือนกันนะ(หัวเราะ)

ยิ่งถ้าบทกุ๊กกิ๊กหวานแหวว ผมก็ว่าอายุผมเกินแล้วนะครับ อย่างที่บอก ลองชม “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” กันก่อน เหลืออีกแค่ 3 ตอนเท่านั้น ออกอากาศทางช่อง GMM 25 ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook