สัปดาห์แรกของการ Battle เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครปังใครพัง มาดูกันได้เลย!! | Sanook Music

สัปดาห์แรกของการ Battle เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครปังใครพัง มาดูกันได้เลย!!

สัปดาห์แรกของการ Battle เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครปังใครพัง มาดูกันได้เลย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงแล้วกับสัปดาห์แรกของการ Battle ซึ่งทุกทีมก็เตรียมตัวกันอย่างดีกับ Battle ครั้งนี้ ซึ่งการแข่งครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เรามาดูกันดีกว่าและโค้ชก็ได้พอแขกรับเชิญมามากมายในฐานะผู้ช่วยโค้ช ไม่ว่าจะเป็น

พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ นักแต่งเพลงมือเทพ ผู้ช่วยทีมโค้ชโจอี้

ครูแนท บัณฑิตา อดีตผู้แข่งขันซีซั่น 3 ผู้ช่วยโค้ชทีมโค้ชก้อง สหรัถ

"พีท พล" ศิลปินเสียงดีบุคลิกแซ่บจากทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม

และ ปาล์มมี่ ศิลปินขวัญใจเด็กแนว ผู้ช่วยทีมโค้ช สิงโต นำโชด 

เริ่มที่ ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ กับการ Battle สายร็อค ของ เบียร์ - ภควัฏ ทรงกลด และ เนปาล - พิษณุ ไชยโรจน์ สองศิลปินแนวร็อค ในศึกเทพบุตรขาเดฟ vs เทพเจ้าขาม้าตามที่โค้ชโจอี้ว่าไว้ กับเพลง เรื่องขี้หมา ที่ร้องกันได้โหดมากๆ ซึ่งทางเบียร์ ถึงแม้จะร้องได้ดีมากๆกับโทนเสียงเริ่มต้น แต่ เนปาลกับเสียงที่ร้องได้หลากหลายกว่า ก็ทำได้ดีมากๆ ทำให้โค้ชก้อง เลือก เนปาล ผ่านเข้ารอบไปในที่สุด และทั้งสองก็ร้องประสานเพลงนี้ได้ดีมากๆ จนหลายคนเสียดายทั้งคู่

คลิกชม Battle เบียร์ - ภควัฏ และ เนปาล - พิษณุ



มาถึงการ Battle ของสองหนุ่มเสียงสูง บูม - ธนากร หาระบุตร และ โอ - พรบัญชา ใหม่กันทะ กับเพลง ยมบาลเจ้าขา จากทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งทั้งสองก็โชว์พลังในสไตล์การร้องที่เสียงสูงเหมือนผู้หญิงที่เป็นเอกลักษณ์ และ โอ ในฐานะที่รุ่นพี่ที่ประสบการณ์สูงคุมเสียงหลบที่ดีกว่า จนผ่านเข้ารอบไปด้วยเสียงและยังทำให้โค้ชต้องอึ้งกับการแต่งตัวของคุณโอด้วย เพราะจัดเต็มจริงๆ 

คลิกชม Battle บูม - ธนากร  และ โอ - พรบัญชา



และแล้วก็มาถึง Battle สองสาวเสียงดีจากทีมโจอี้ บอย อย่าง เกมส์ - สุจิตรา และ มุก - จาฏุพัจน์ ที่มากับเพลงขัดใจ ของวง Color pitch โดยร้องออกมาจนทำให้หลายคนคิดว่า เกมส์กับมุกกำลังเเย่งคนรักกันอยู่ เพราะจัดเต็มทางอารมณ์มากๆ ซึ่งเกมส์กับเสียงที่มีกลิ่นอายไทยเดิมที่ชัดเจน ก็ผ่านเข้ารอบไปอย่างสบายๆ แต่มุกเองก็ทำได้ดีมากๆ 

คลิกชม Battle เกมส์ - สุจิตรา และ มุก - จาฏุพัจน์



ตามมาติดๆด้วย Battle สายอินเตอร์ ของ ปอปี้ - เกษสิรินภัชร์ และ ต้น - อาดาวาน จากทีมโค้ช สิงโต นำโชค ที่มากับเพลง Thinking Out Loud ของ Ed Sheeran ที่ทั้งสองร้องกันออกมาดีส่งเสริมกันได้ดี จนไม่เหมือนการมาแข่งกันเลย เหมือนเป็นคู่รักมาร้องเพลงกันเองจนโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มถึงกับแอบหวงน้องต้นเล็กๆ และ ต้น เองก็เป็นผู้ที่ผ่านเข้ารอบไป หลังจากการเลือกของโค้ชสิงโต แต่ปอปี้ก็ถูกโค้ช ก้อง steal ไปในทันทีหลังจากโค้ชสิงโตเลือกต้นเข้าทีม

คลิกชม Battle ปอปี้ - เกษสิรินภัชร์ และ ต้น - อาดาวาน



มาต่อกันที่ Battle สองหนุ่มมากลีลาอย่าง ไมกี้ - เลือกสรร ปัจฉิมก้านตง และ ปาร์ค - วัชรพงษ์ ศิริรักษ์ ของทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กับเพลง อย่าใกล้กันเลย ของมาลีวัลย์ เจมีน่า ซึ่งสองคนมากันคนละสไตล์เลย เพราะไมกี้ มาแนวนุ่มลึก แต่ปาร์คจะเป็นแนวเน้นพลัง ซึ่งการร้องของปาร์คที่ลูกเล่นหลากหลายกว่าเพราะเนื้อเสียง ทำให้ปาร์ค เข้ารอบในที่สุด 

คลิกชม Battle ไมกี้ - เลือกสรร และ ปาร์ค - วัชรพงษ์


และมาถึง Battle Highlight ของสัปดาห์นี้ ว่าน - รัชยาวีร์ และ เปอติ๊ด - ญาดา สองสาวตัวเทพจากทีมโค้ช โจอี้บอย กับเพลง mash up พิเศษ Bad Time และ ดวงใจยังมีรัก ซึ่งทั้งสองก็ปล่อยลูกเล่นกันได้ดีมากๆ เพราะสองคนนี้ลีลาการร้องคือเด่นมากๆ และโค้ชก้องก็ได้เลือกเปอติ๊ด เข้ารอบไป แต่โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และโค้ชสิงโตก็ได้ตัดสินใจ Steal ว่าน ในทันที และว่านก็ได้เลือกโค้ชสิงโตและได้อยู่กับโบกี้ น้องสาวที่เป็นลูกทีมโค้ชสิงโตอีกคนในที่สุด 

คลิกชม Battle ว่าน - รัชยาวีร์ และ เปอติ๊ด - ญาดา



โดยสัปดาห์พวกเราก็ได้เห็นพัฒนาการของผู้เข้าแข่งขันกันแล้วว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ ห้ามพลาดสัปดาห์ต่อไปเป็นอันขาด เพราะผู้เข้าแข่งขันทุกคนไม่ธรรมดากันจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook The Voice Thailand 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สัปดาห์แรกของการ Battle เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครปังใครพัง มาดูกันได้เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook