ได้เวลาเด็กแนวมาโดดกับ 25 Hours คอนเสิร์ตแนวๆ แห่งปี Move It Up! | Sanook Music

ได้เวลาเด็กแนวมาโดดกับ 25 Hours คอนเสิร์ตแนวๆ แห่งปี Move It Up!

ได้เวลาเด็กแนวมาโดดกับ 25 Hours คอนเสิร์ตแนวๆ แห่งปี  Move It Up!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ถึงเวลาที่เด็กแนวจะมาต่อแถวทวงคืนเวลาแห่งความสุข เพื่อมาโดดกันให้สะใจใน Move It Up! คอนเสิร์ตมันส์ๆ แห่งปี ที่จะชวนให้แฟนๆ เด็กแนวมากระโดดสุดแรงโน้มถ่วงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ที่นำทีมโดยวงสุดยอดขวัญใจวัยรุ่น 25 Hours

 

ซึ่งได้รับการตอบรับจากบรรดาเด็กแนวข้ามยุคข้ามสมัย จากการสร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างไปจากเพลงในท้องตลาด โดยคราวนี้ 25 Hours จะจัดเต็มความสนุกแบบไม่มียั้งกับการคัดเพลงมันส์ๆ โดนๆ จากหลายอัลบั้มมาให้แฟนๆ ได้ร้องได้โดดกันให้หายคิดถึง

อาทิ “ยินดีที่ไม่รู้จัก”, “คนข้างๆ”, “เลดี้ (Lady)” และอีกหลายเพลงฮิตที่แฟนๆ ไม่ได้ฟังมานาน จะถูกนำมาเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย และร่วมแจมด้วยวงสุดแนวอีกสองวง คือ The Mousses และ Tabasco ที่ต่างก็ขนเพลงฮิตมาร่วมร้องให้แฟนๆ

 

"Move it up" กระโดดสุดแรงโน้มถ่วงกับ 25 Hours, The mousses, Tabasco

สร้างสถิติการโดดกันให้สุดแรงเกิด เรียกว่าไม่มันส์ไม่ต้องกลับ แล้วพบกับ Move It Up! คอนเสิร์ตที่จะพาคุณไปโดดด้วยความมันส์อย่างสุดหัวใจ เต็มอิ่มกัน 3 ชั่วโมง กับสุดยอดวงขวัญใจเด็กแนว 25 Hours, The Mousses และ Tabasco ณ Live House Studio Bangkok JJ Green

เตรียมอุ่นเครื่องของคุณไว้ให้พร้อม แล้วไปมันส์กันวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ประตูเปิด 18.30 น. บัตรราคา 800 บาท ทุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรที่ http://wp.me/p3S0Nt-eM โทร 081-930-3633 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟชบุ๊ค LIVE HOUSE BKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook