4 โค้ชเดอะวอยซ์ ทิ้งทวนแบบสุดติ่ง แต่ โค้ชคิ้ม กลับดราม่าตัดใจไม่ลง!! | Sanook Music

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ทิ้งทวนแบบสุดติ่ง แต่ โค้ชคิ้ม กลับดราม่าตัดใจไม่ลง!!

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ทิ้งทวนแบบสุดติ่ง แต่ โค้ชคิ้ม กลับดราม่าตัดใจไม่ลง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นกันจนหยดสุดท้าย ไว้ลาย ปิดฉากรอบบลายออดิชั่นให้จดจำไปได้อย่างงดงาม แม้ว่าทั้งโค้ชและผู้เข้าแข่งขัน ต้องอยู่ภาวะกดดันกันทั้งคู่ เพราะเหลือพื้นที่ให้ “เสียงจริง ตัวจริง” ได้ไปต่อไม่มาก แต่ความร้ายกาจ จัดจ้านของแต่ละเสียงที่ส่งเข้ามาในรายการ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 อาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้

ทำให้ 3 โค้ชหนุ่ม นำโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต นำโชค ได้ลูกทีม ที่โดนใจมากันครบ แต่ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับดราม่าตัดใจไม่ลง!! ทิ้งทวน เดอะวอยซ์ รอบบลายออดิชั่นกันสุดติ่ง!! ขนาดเจ้าพ่อแร๊พโย่ว โค้ชโจอี้ บอย ยังลงมานั่งพับเพียบเรียบร้อยรอฟังเสียงตัวแม่

โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ขอไมค์โดดขึ้นเวทีฟีเจอร์ริ่งกับ “ตัวอ่อน” สาวน้อยที่มาปลุกวิญญาณให้โค้ชดีว่าลุกขึ้นมาพ่นไฟด้วย!! และทีเด็ดอาทิตย์นี้พบกับ สาวน้อยครูสอนดนตรีหุ่นเพรียว จิ้ง-อรณัส ยืนยงหัตถภรณ์ มาในบทเพลงบรอดเวย์ระดับโลกด้วยน้ำเสียงก้องกังวาน หวานใส ไม่ธรรมดา!! 

ส่วนเสียงสวยมีสไตล์ของ สาวพลอย–วชิรัตน์ วรรณวิจิตร ที่ถ่ายทอดเสียงลมๆ โหยๆ แต่เปี่ยมด้วยพลัง ส่งมาสะกดใจคนฟัง..เจอจังๆ แบบนี้แม้แต่โค้ชก็ยังนั่งไม่ติดเหมือนกัน..

สุดท้ายทั้ง 4 โค้ช ก็เลือกลูกทีมในสไตล์ของตัวเองได้ครบ เพื่อเข้าไปวัดความแข็งกันในรอบแบทเทิ้ลต่อไป  โค้ชคิ้ม ให้ข้อคิดในรอบนี้ว่า ....การเลือกเพลงเข้าหูโค้ชเป็นด่านแรกที่โดนใจ แต่เสียงซึ้งบาดใจที่ยังเข้าไม่ถึงในเนื้อหา บางครั้งก็ทำให้โค้ชก็รอความอ้อยสร้อย ถวิลหาอารมณ์ที่ฝังอยู่ในน้ำเสียง ถ้ายังไม่พอมันเหมือน เราได้แค่ลูบๆ แต่ไม่คลำ กลับมาใหม่นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก TheVoiceThailand 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 4 โค้ชเดอะวอยซ์ ทิ้งทวนแบบสุดติ่ง แต่ โค้ชคิ้ม กลับดราม่าตัดใจไม่ลง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook