เซอร์ไพร้ส์ปลายปี!!! คอนเสิร์ต SCIFI "Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต" | Sanook Music

เซอร์ไพร้ส์ปลายปี!!! คอนเสิร์ต SCIFI "Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต"

เซอร์ไพร้ส์ปลายปี!!! คอนเสิร์ต SCIFI "Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาแล้วตามคำเรียกร้อง สำหรับงานส่งท้ายปลายปี ซึ่งเป็นการร่วมงานกันค่ายหนังอารมณ์ดี GTH และผู้จัดใจดีอย่าง 4nologue  ในคอนเสิร์ตแนว SCIFI ในชื่อ StarTheque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต Presented by YAMAHA Blue Core และ FWD ประกันชีวิต ที่มั่นใจว่างานครั้งนี้ต้องออกมาสมใจผู้ที่รอคอยแน่ๆ โดยได้หยอด Teaser สุดเซอร์ไพร้ส์ที่ได้  เต๋อ – ฉันทวิชช์ พีค – ภัทรศยา มาเป็นตัวเดินเรื่อง ให้ทุกคนได้ติดตามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

คลิกชม Teaser Concert Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต 


และในงานแถลงข่าว บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นตา ตื่นใจ กับโปรดักชั่นตามสไตล์ SCIFI  ที่มีโชว์พิเศษของเหล่านักแสดงกว่า 30 ชีวิต นำทีมโดยนักแสดงที่เป็นโลโก้ของค่ายอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เต๋อ ฉันทวิชช์, พีค ภัทรศยา,ต่อ ธนภพ, มาร์ช จุฑาวุฒิ, มด มาดามมด,กันต์ ชุณหวัตร, ไมเคิล ศิรชัช,,ตั้ว เสฎฐวุฒิ, ฝน ศนันธฉัตร,เบลล์ เขมิศรา, โอบ โอบนิธิ,แบงค์ ธิติ,อัด อวัช,แพรวา ณิชาภัทร,จมส์ ธีรดนย์,ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ,ฟรัง- นรีกุล,พี สาริษฐ์ ,เปอร์ สุวิกรม, ว่าน รัชชุ  รวมถึงวง Slot machine ที่ เป็นวงพิเศษที่จะมาสร้างสีสันในงานวันจริง วึ่งในวันจริงจะมีนักแสดงและศิลปิน 50 กว่าชีวิต พร้อมวงดนตรีอีกสองวง และนอกจากนี้ยังอาจจะมีแขกรับเชิญพิเศษที่คาดไม่ถึงที่พร้อมจะโผล่มาเซอร์ไพร้ส์ด้วย

โดยคอนเสิร์ตส่งท้ายปีครั้งนี้ STAR THEQUE GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต Presented by YAMAHA BLUE CORE และ FWD ประกันชีวิต จะมีในวันที่ 19-20 ธันวาคม 2558 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 700/1,000/1,500/2,000/3,000/3,500 และ VIP 5,000 บาท จะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 3 ตุลาคม เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์


ใครที่ชอบคอนเสิร์ตและโชว์ที่ครบรสชาติ ห้ามพลาดคอนเสิร์ตสุดอลังครั้งนี้เป็นอันขาด เพราะนักแสดงและศิลปินทุกท่านได้ซ้อมและพร้อมจัดเต็มกับ Concert ดีๆครั้งนี้กันเต็มที่สมกับเป็นพิเศษในรอบ 11 ปี ของทางค่าย GTH เลย 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเฉพาะกิจของงานนี้ GTHSTARTHEQUE

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เซอร์ไพร้ส์ปลายปี!!! คอนเสิร์ต SCIFI "Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook