ตามติด The Voice SS 4 สัปดาห์ 3 ใครเด่นใครดังมาดูกัน | Sanook Music

ตามติด The Voice SS 4 สัปดาห์ 3 ใครเด่นใครดังมาดูกัน

ตามติด The Voice SS 4 สัปดาห์ 3 ใครเด่นใครดังมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ในตอนนี้รายการ The Voice Thailand ก็ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สามแล้ว โดยในช่วงสัปดาห์นี้ก็มีหลายๆผู้เข้าแข่งขันเข้ามาในรายการ โดยทุกคนก็มีความเด่นเฉพาะตัวกันไปโดยสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันสาวๆมาเยอะมากๆ 

เริ่มที่ น้องพลอย - จีรนันท์ พันธุวร สาวน้อยเสียงใสจากมหาสารคาม ที่มากับเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก จนน้องเองผ่านเข้ารอบและอยู่ทีมโค้ชก้อง สหรัถ แบบสบายๆ และยังทําให้โค้ชเสียดายกับเพลง Safe and Sound ที่เพราะมากๆด้วย

คลิกชม Blind Audition พลอย จิรนันท์


ตามด้วย เกมส์ - สุจิตรา โถตันคำ สาวสวยวัย 24 ปีที่มากับเพลง ถ่านไฟเก่า ที่ร้องในแบบที่มีไดนามิคที่ดีมากๆ จนได้อยู่ กับโค้ช โจอี้บอยในที่สุด และสาวเกมส์เองก็มีความสามารถกับการร้องหมอลําสูงมากๆจนคนดูและโค้ชตกใจและทึ่งกันมากๆ 

คลิกชม Blind audtion เกมส์ - สุจิตรา โถตันคำ


และผู้เข้ารอบคนที่สามก็ได้แก่ สาวน้อยชื่อเก่อย่าง หนอยแน่ ณรัชต์หทัย วโรตมะภัทร์ ที่มากับเพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง ของพี่เบิร์ด ธงไชย ซึ่งน้องเองก็สร้างความฮือฮามากๆ กับการทําให้โค้ชทั้งสี่ต้องเลือกน้องจากเสียงแผ่วทรงพลังของน้อง ก่อนที่ตัวน้องจะไปอยู่กับทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้มในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition - หนอยแน่ ณรัชต์หทัย


และปิดท้ายในช่วงแรกด้วย ปอปี้ - เกษสิรินภัชร์ จรัณยวัฒน์ สาวผมสั้น กับ เพลง Hot and Cold ของ Katy Perry ที่ชนะใจ โค้ชโจอี้ บอย และสิงโต นําโชค ก่อน ปอปี้ จะไปอยู่กับโค้ชสิงโต นําโชคในที่สุด 

คลิกชมการแสดง Blind Audition - ปอปี้ เกษสิรินภัช


โดยในช่วงที่สองของรายการก็เริ่มด้วย พีใหญ่ของรายการวันนี้อย่าง พี่นก - ธนิดา หิรัญพฤกษ์ ที่มากับเพลง Torn between two lover กับลูกคอเอกลักษณ์ ที่ทําให้พี่นกได้อยู่กับโค้ชก้อง ที่เป็นผู้ชายในฝันของพี่นกได้ในที่สุด

  คลิกชมการแสดง Blind audition - นก ธนิดา

และตามด้วยสาวน้อยวัย 17ปี  พลอย - พลอยไพลิน หาญนอก ที่มากับเพลงลูกทุ่งอย่าง จำเสี่ยงเลี้ยงพ่อ ที่ทําให้น้องได้เข้ามาในทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้มได้ในที่สุด และน้องได้ฝากเสียงกับเพลงขัดใจ ในสไตล์เพลงป๊อปไว้จนโค้ชโจอี้ บอย รู้สึกเสียดายเลยทีเดียว

คลิกชมการแสดง Blind Audition -พลอย พลอยไพลิน 

และตามมาด้วย หนุ่มเท่ห์ชื่อเก๋ชาวใต้อย่าง เนปาล พิษณุ ไชยโรจน์ กับเพลงที่หลายๆคนไม่ได้ยินมานานอย่าง เพราะเรานั้นคู่กัน ที่ชนะใจโค้ชผู้ชายทั้งสาม แต่ก็เป็นโค้ช ก้อง สหรัถที่ได้เนปาล ไปอยู่ในทีมในที่สุด

คลิกชมการแสดง Blind Audition - เนปาล พิษณุ

และผู้เข้ารอบสัปดาห์นี้ก็ปิดท้ายด้วย แอ็ด - อนุชา หม๊ะโหร๊ะ ที่มากับเพลง รํ่าลา ที่พลังเสียงสร้างความฮือฮามากกับโค้ช จนโค้ชสิงโต และ โค้ชโจอี้ บอยต้องขึ้นมาแจมในเพลงเร็กเก้กับหนุ่มแอ๊ดเลย และหนุ่มแอ๊ดก็ได้เข้าทีมโค้ช สิงโตในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition - แอ๊ด อนุชา

ในสัปดาห์หน้าต้องมาติดตามกันว่า ใครจะผ่านเข้ารอบอีกบ้างและจะมีใครอีกบ้างที่สร้างความตื่นเต้นให้โค้ชทั้ง 4 อีก ห้ามพลาดจริงๆกับ The Voice Thailand Season 4

สรุปผู้เข้าแข่งขันที่เข้ารอบ Blind Audition สัปดาห์ที่ 3 มีดังนี้
#teamkong : พลอย นก เนปาล
#teamkim : หนอยแน่ พลอยไพลิน
#teamjoey : เกมส์ 
#teamsingto : ปอปี้ แอ็ด

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook The Voice Thailand 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook