"พุฒ-ยิปโซ" หวานเวอร์!! ในมิวสิควีดีโอ "อยากเป็นคนสำคัญของเธอ" | Sanook Music

"พุฒ-ยิปโซ" หวานเวอร์!! ในมิวสิควีดีโอ "อยากเป็นคนสำคัญของเธอ"

"พุฒ-ยิปโซ" หวานเวอร์!! ในมิวสิควีดีโอ "อยากเป็นคนสำคัญของเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล "อยากเป็นคนสำคัญของเธอ" เพลงน่ารักจังหวะป๊อปใส ที่ได้นางเอกสาว ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ มาร้องเพลงประกอบละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ฮิตบนหน้าปัดทุกคลื่นวิทยุไปแล้ว

ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้ได้ชมกัน โดยงานนี้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอ กู่-เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข ขอคว้าพระเอกของเรื่อง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาเป็นพระเอกมิวสิคเองซะเลย มิวสิควีดีโอนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่ไพรเรท สตูดิโอ สุคนธสวัสดิ์

ซึ่งในมิวสิค วีดีโอยิปโซและพุฒ ถูกทีมคอสตูมจับแปลงโฉมให้ใส่เสื้อผ้าสลับชุดกันจากในละครจำนวน 5 ชุด เริ่มจากชุดแรก เป็นชุดเล่านิทานกระต่ายน้อยบั๊กบันนี่ที่ยิปโซใส่เข้าฉากในละคร แต่พุฒกลับใส่ออกมาได้น่ารัก น่าหยิกสุดๆ งานนี้ผู้กำกับสั่งทีมแต่งหน้าหาที่คาดผมหูกระต่าย พร้อมวาดรูปหัวใจและหนวดแมวลงบนหน้าของพุฒ

ด้านยิปโซมาในชุดเปิดตัวซุปตาร์ดังที่พุฒใส่เข้าฉากในละครตอนแรก ก่อนจะบรีฟอารมณ์ให้ยิปโซเกาคางพุฒเหมือนแมวน้อย ตามด้วยชุดที่สองพุฒมาในชุดนอนกล้วยหอม พร้อมใส่ที่คาดผมกล้วยหอม สะพายเป้สีม่วง และสวมรองเท้าผ้าใบสลับสีตามคาเรคเตอร์ของยิปโซในเรื่อง

ส่วนยิปโซมาในชุดเสื้อแขนยาวสีเทา เสื้อกั๊กสีน้ำตาล รองเท้าบู๊ทตามคาเรคเตอร์ของพุฒ ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่นั่งหันหลังพิงกันสลับกับพุฒนอนหนุนตักยิปโซ ต่อด้วยชุดที่สามผู้กำกับอยากให้เรื่องราวในละครที่พระเอกและนางเอกไปเที่ยวที่ภูเก็ตมาอยู่ในมิวสิคด้วย จึงให้พุฒและยิปโซใส่ชุดที่ไปเที่ยวภูเก็ตสลับกัน

ผู้กำกับบรีฟให้พุฒและยิปโซจินตนาการเรื่องราวที่ภูเก็ต ด้วยการให้ยิปโซแอ๊คท่าให้พุฒถ่ายรูป สลับให้ทั้งคู่ถ่ายรูปเซลฟี่สองต่อสอง ก่อนจะให้ยิปโซขึ้นไปขี่หลังพุฒเหมือนฉากในละคร ต่อด้วยชุดที่สี่ พุฒมาในชุดเสื้อสีเหลือง กระโปรงลายดอกสีเขียว เป็นชุดวันที่พุฒเจอยิปโซแอบหลับหลังบ้านในละคร

ส่วนยิปโซมาในชุดออกกำลังกายที่พุฒใส่ในเรื่อง สำหรับชุดนี้ผู้กำกับให้ยิปโซทำท่าออกกำลังกาย ส่วนพุฒด้วยความเป็นพระเอกขี้แกล้งผู้กำกับเลยให้แกล้งยิปโซด้วยการดึงหมวกมาปิดหน้าแทน ปิดท้ายด้วยชุดที่ห้าพุฒมาในชุดอยู่บ้านสีสันสดใส ชมพูฟรุ๊งฟริ๊ง พร้อมที่คาดผมโบว์สีชมพู นั่งอยู่บนโซฟาแดงกับยิปโซที่มาในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ็อคเซอร์ที่พุฒใส่เข้าฉากในละคร สำหรับชุดนี้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้พุฒและยิปโซแสดงออกมาเป็นคู่รักที่มุ๊งมิ๊ง

โดยพุฒและยิปโซท้าวเอว เต้นเอาสะโพกชนกัน สลับกับยิปโซซบไหล่พุฒ ต่อด้วยพุฒเอามือถ่างตายิปโซให้เหมือนปลาการ์ตูนในละคร และทิ้งท้ายด้วยซีนไคลแมกซ์ยิปโซหอมแก้มพุฒ เรียกว่ากว่าจะถ่ายผ่านแต่ละชุด ทำเอาทั้งพุฒและยิปโซออกอาการเขิน โดยเฉพาะพุฒที่ในชีวิตพึ่งมีโอกาสมาสวมคอสตูมจัดจ้านขนาดนี้

หนุ่มพุฒเผยว่า .....เอ็มวีน่ารักมากครับ พี่กู่เป็นคนเก่งเรื่องเอ็มวีอยู่แล้ว ถือเป็นครั้งแรกที่ผมใส่ชุดจัดเต็มขนาดนี้ อยากใหติดตามชมกันนะครับ

ส่วนยิปโซ เผยว่า ......วันนี้ยิปร้องซิงค์เพลงนี้ด้วยคะ แล้วก็เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้เองด้วย เอ็มวีน่ารักมากคะ ภาพสวยมาก พี่กู่เป็นมืออาชีพสุดๆ เขินมากเหมือนกันคะเพราะการถ่ายเอ็มวีมันไม่มีบทพูดเหมือนในละคร เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาทางสายตาและความรู้สึกแทน ก็มีเขินบ้างนิดหน่อยคะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "พุฒ-ยิปโซ" หวานเวอร์!! ในมิวสิควีดีโอ "อยากเป็นคนสำคัญของเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook