เพลงประกอบ HORMONES ของ Slot Machine นี่มันหนังแอ๊คชั่นชัดๆ | Sanook Music

เพลงประกอบ HORMONES ของ Slot Machine นี่มันหนังแอ๊คชั่นชัดๆ

เพลงประกอบ HORMONES ของ Slot Machine นี่มันหนังแอ๊คชั่นชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากซีรีย์สุดดังอย่าง HORMONES Season 3 ได้เปิดตัวโปสเตอร์และนักแสดงซีซั่นใหม่ ก็เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เพราะภาพเหมือนกับหนังแอ็คชั่นที่มีสองฝั่งพร้อมจะพุ่งเข้าต่อสู้กัน (เสื้อขาดมีเลือดซิบๆ ด้วย) แล้วก็ได้ข่าวว่าเพลงประกอบซีรีย์ครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

สำหรับเพลงประกอบครั้งนี้ชื่อเพลงว่า “ย้อน” โดยวง Slot Machine เจ้าเก่านั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็น Slot Machine แล้วนั้น คงไม่ใช่เพลงป๊อบหวานๆ ใสๆ แน่นอน ซึ่งเมื่อได้ฟังแล้วนั้นก็มีความรู้สึกว่า “นี่มันเพลงประกอบหนังแอ็คชั่นชัดๆ!” ซึ่งเข้ากับโปสเตอร์ของซีรีย์อย่างมาก (ก็แหม เหมือนจะยกพวกตีกันซะขนาดนั้น)

เพลง “ย้อน” นี้ถ้าฟังกันดีๆ นับว่าเป็นเพลงที่ค่อนข้าง “Soft” สำหรับ Slot Machine น่าจะเพราะทำเป็นเพลงประกอบซีรีย์ แต่ผมว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันจะทำให้เพลง Mass ได้ง่าย เพราะเมโลดี้สวยมาก และโยกหัวตามได้กำลังดีเลย

อีกอย่างที่น่าจะทำให้เพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายของซีรีย์ที่เป็นเด็กวัยรุ่นก็คือ ดนตรีเล่นไม่ยากมาก แกะเพลงมาเล่นกับเพื่อนๆ ได้ไม่ยาก แล้วเครื่องดนตรีทั้ง 3 ชิ้นพอเล่นรวมกันแล้วก็เหมือนช่วยกันทำให้แต่ละชิ้น “หล่อ” ขึ้นมามากเลย


ตอนนี้ละครยังไม่ออนแอร์ เราก็ยังไม่รู้ว่าเพลงจะเข้ากับเนื้อเรื่องมากน้อยแค่ไหน แต่ผมเชื่อครับว่า เข้ากันมากๆ นึกถึงฉากที่วุ่นๆ ตัดภาพไวๆ แล้วก็มีดนตรีร็อกแบบ Slot Machine ปูอยู่ข้างหลัง ผมว่ามัน “ใช่” เลยล่ะ

คลิกที่รูปเพื่อฟังเพลง "ย้อน"

Credits:
Facebook Hormones The Series
Facebook Slot Machine
YouTube GTH Channel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook