4 โค้ชเดอะวอยซ์สุดเกร็ง ออกอาการลุ้นลูกทีมจะเลือกใคร?! | Sanook Music

4 โค้ชเดอะวอยซ์สุดเกร็ง ออกอาการลุ้นลูกทีมจะเลือกใคร?!

4 โค้ชเดอะวอยซ์สุดเกร็ง ออกอาการลุ้นลูกทีมจะเลือกใคร?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวสัปดาห์แรกก็สร้างความฮือฮากับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 ถึงขนาดยอดติดแฮชแท็กในโลกโซเชียลพุ่งทะยานสูงปี๊ด...ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย และเป็นอันดับ 4 ใน เทรนด์โลกภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง!!

ซึ่งในวันนี้ (อาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558) โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต ก็เตรียมพร้อมใส่เกียร์เดินหน้าเกินร้อย เพื่อแย่งชิงเสียงที่ใช่มาเป็นลูกทีม ยังคงอยู่ในบรรยากาศการแข่งขันรอบ Blind Audition

โดยวีคนี้ยิ่งทวีความสนุก ตื่นเต้น ครบรส กับลีลาของบรรดาผู้เข้าแข่งขันจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นของธุรกิจส่วนตัว วันวัน-ธนพร กิตติรัตเสนีย์ สาวเจ้าเนื้อเสียงดีที่มาพร้อมกับพรสวรรค์เต็มเปี่ยม หรือจะเป็น 2 นักศึกษาแพทย์ 2 เสียง 2 สไตล์อย่าง แบ๋ม-สิรินดา เศรษฐลีลา, ข้าวโพด-ณัฎฐา อินต๊ะซาว ที่ขอมาทำความฝันของตัวเอง ให้เป็นจริงที่รายการนี้

หรือจะเป็นคู่ดูโอสุดแซบ ลีลาเด็ด ทอม-วศิน วงศ์ปถัมภ์, ดิษฐ์-บัณฑิต ไพรบึง กับบทพิสูจน์ตัวเองครั้งสำคัญในชีวิต และที่ต้องจับตา เปิดหูฟังเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ เป็นเสียงของ 2 พี่น้องสาวสวย เริ่มที่คนน้องกับ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สาวมาดเซอร์ที่มาในเพลงจังหวะซึ้งๆ กินใจ กับพลังเสียงที่มากมายมหาศาลเกินตัว

ในขณะที่คนพี่ ว่าน-รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ กลับมาในเพลงจังหวะมันส์ๆ ทรงพลัง และเกรี้ยวกราด ถึงขนาดทำให้โค้ชน้องใหม่อย่าง โค้ชสิงโต คลั่งไคล้ เกิดอาการอยากได้มาเป็นลูกทีม แต่สุดท้าย โค้ชสิงโต จะสามารถปฏิบัติภารกิจแย่งชิงได้สำเร็จจาก โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และ โค้ชโจอี้ บอย หรือไม่!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 4 โค้ชเดอะวอยซ์สุดเกร็ง ออกอาการลุ้นลูกทีมจะเลือกใคร?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook