มาแรงมาก เปอติ๊ด ญาดา The Voice 4 | Sanook Music

มาแรงมาก เปอติ๊ด ญาดา The Voice 4

มาแรงมาก เปอติ๊ด ญาดา The Voice 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก The Voice Thailand Season 4 รอบ Blind Audition วันแรกผ่านพ้นไป เสียงแซ่ซ้องสาดกระเซ็นทุกหัวระแหงว่า “เปอติ๊ด ญาดา” เธอช่างยอดเยี่ยมอะไรเช่นนี้ ถึงขนาดที่เรียกว่า โค้ชหันมาทั้ง 4 คนเลย และสามารถดึง”โค้ชสิงโต” ขึ้นมาแจมกีตาร์ด้วยได้เลย เธอเป็นใครมาจากไหนกันนะ

เปอติ๊ด ได้เล่าให้ฟังก่อนร้องในรายการว่า เคยไปเรียนที่อเมริกา และตามหาความฝันหลายอย่าง เช่นเป็นเชียร์ลีดเดอร์ แล้วก็ได้เข้าคณะประสานเสียง ก็เลยค้นพบว่าที่ตัวเองชอบจริงๆ นั้นคือ “การร้องเพลง” แล้วเพื่อนๆ ก็บอกว่า ที่ “คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร” มีเปิดสาขาด้านดนตรีและการร้องเพลงอยู่ด้วย "เปอติ๊ด" ก็เลือกเรียนที่นี่ แต่เธอก็บอกว่าเธอร้องเพลงได้ “ห่วยที่สุดในรุ่น” (จริงเหรอ!) อยากจะกลับไปเรียนให้ดีๆ ขึ้น แต่ก็จบมาแล้ว กลับไปเรียนไม่ได้แล้ว ก็เลยอยากจะเรียนกับ The Voice นี่แหละ

แม้จะหันมาทั้ง 4 คน แต่เธอได้เลือกมาในใจอยู่แล้วว่า "โค้ชโจอี้" คือโค้ชที่จะไปอยู่ด้วย

ก่อนหน้าที่เธอจะมาประกวด The Voice ได้มีเพลงที่ร้องเอาไว้อยู่เหมือนกัน ชื่อเพลงเพียงเธอเปิดใจ

คลิกเพื่อฟังเพลง "เพียงเธอเปิดใจ"

 

เธอได้เลือกเพลง Good Times ของ Edie Brickell มาร้องในการประกวด ซึ่งถือว่าเลือกเพลงได้ "ถูกต้อง" มากๆ เพราะดนตรีเพลงนี้ ทั้งกรูฟก็ดี จังหวะก็ดี ซึ่งเข้ากับเสียงร้องของ "เปอติ๊ด" มากๆ เลย เรามาดูลีลาการร้องของเธอที่ทำให้โค้ชหันมาพร้อมกันทั้ง 4 คนเลยดีกว่า เธอมาแรงจริงๆ

คลิกเพื่อฟังเพลง Good Times

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook