“จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าแม่คันหูกลับมาส่งความร้อนแรงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ “ มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” | Sanook Music

“จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าแม่คันหูกลับมาส่งความร้อนแรงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ “ มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้”

“จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าแม่คันหูกลับมาส่งความร้อนแรงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ “ มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งลีลาท่าเต้นสุดแซ่บกับซิงเกิ้ล เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ จนครองใจแฟนๆ ไปทั่วประเทศไปแล้ว มาวันนี้นักร้องลูกทุ่งสาวสวยหุ่นดี จ๊ะ อาร์สยาม กลับมาส่งความร้อนแรงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดสไตล์ลูกทุ่งป๊อบแดนซ์


“มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” (GOLD OR HUBBY?) คนเดียวที่ร้องเพลงชื่อจี๊ดขนาดนี้ได้ ก็เห็นจะมีแต่เธอคนนี้ “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าแม่คันหู แซ่บเว่อร์ สุดติ่งกระดิ่งแมวเท่านั้น

จ๊ะ อาร์สยาม มีความพิเศษไม่เหมือนใครในด้านนี้ คือ ทำเรื่องแรงๆให้กลายเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ และแถมใส่อารมณ์ขันเข้าไปอีก ทำให้หลายๆคนเอ็นดู จ๊ะ อาร์สยาม เปิดรับเธอเข้ามาอยู่ในใจอย่างไม่รู้ตัว และนับวันแฟนเพลงของเธอก็ยิ่งมากขึ้นๆ

เพราะความตรง ไม่มีเสแสร้ง การแสดงบนเวทีเต็มที่ ไม่มีกั๊ก จ๊ะให้สัมภาษณ์เสมอๆว่า เวลาอยู่บนเวทีเธอคิดแต่ว่าจะทำยังไงให้คนที่มาดูเธอกลับบ้านไปพร้อมความสุข เธอจึงจัดเต็มทุกครั้ง และเธอบอกว่ามันคือโชว์ เป็นการแสดง สิ่งสำคัญคือความสนุก

และเพราะความชัดเจนแบบนี้นี่ล่ะ เพลงที่เธอร้องแต่ละเพลงจึง “โดน” ชนิดเข้าเส้น “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” (GOLD OR HUBBY?) ได้ยินแค่ชื่อเพลงก็รู้ ว่าจ๊ะ อาร์สยาม มาแล้วค่า และมาคราวนี้ชวน ไข่มุก นางโชว์ตัวแม่มาร้องท่อนแร็พเพิ่มสีสัน

กลับมาส่งความร้อนแรงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดสไตล์ลูกทุ่งป๊อบแดนซ์ ซึ่ง สาวจ๊ะ ชวน ไข่มุก นางโชว์ตัวแม่มาร่วมประชันลีลาให้สมกับเป็นสายแซ่บของวงการ รอชมเอ็มวีพร้อมกันวันที่ 9 ก.ย.นี้ แน่นอน!!


[Official Teaser] มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ (GOLD OR HUBBY?) : จ๊ะ อาร์ สยาม (Jah R Siam)

คลิปเต้นชุด2 จาก MV มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ : จ๊ะ อาร์ สยาม [Special Clip]

ขอบคุณภาพประกอบจาก YOUTUBE , IG : jaja_nongpanee

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าแม่คันหูกลับมาส่งความร้อนแรงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ “ มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook