สดๆ ร้อนๆ เปิดใจโค้ช The Voice คนใหม่ "สิงโต นำโชค" | Sanook Music

สดๆ ร้อนๆ เปิดใจโค้ช The Voice คนใหม่ "สิงโต นำโชค"

สดๆ ร้อนๆ เปิดใจโค้ช The Voice คนใหม่ "สิงโต นำโชค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Live Chat ได้มีโอกาสต้อนรับ สิงโต นำโชค มาพูดคุยกันใน Sanook! Live Chat และทางเราได้ถามถึงเรื่องที่น่าสนใจมากๆ อยู่ตอนนี้คือ "การไปเป็นโค้ชรายการ The Voice" ของ "สิงโต นำโชค" เราก็เลยถามถึงประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับการเป็นโค้ชของสิงโตมาฝากกันครับ


พิธีกร: เป็นอย่างไรบ้างกับกระแสที่เข้ามาเป็นกรรมการ The Voice

สิงโต: จริงๆ รู้มาประมาณปีกว่าแล้วครับ เค้าคุยไว้ก่อน เพราะว่าจะมีการเปลี่ยนเรื่อยๆ แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เค้าให้ทายกัน เค้ายังไม่ได้เปิดตัวนะ เค้าให้ทายกัน แล้วเค้าก็ทำเป็นเงา วันนั้นผมก็ดังเต็มหน้า Facebook ไปหมดเลย




พิธีกร: จริงเหรอ แล้วคนทายถูกว่าต้องเป็นพี่สิงโตเลยเหรอ

สิงโต: ใช่ เค้าก็ทายถูก

พิธีกร: คิดว่าอะไรที่ทำให้เค้าทายถูก

สิงโต: ก็เงาใส่หมวก

พิธีกร: ใครบ้างที่ใส่หมวก แคลลอรี่บลาบลาก็คนละไซส์ (ฮา) แล้วรู้สึกยังไงพอเค้าติดต่อให้มาเป็นโค้ช The Voice

สิงโต: ก็พอรู้มาประมาณปีกว่าๆ เราก็ไปทำการบ้าน ไปดู The Voice ว่าเค้าทำกันยังไง ก็ต้องไปทำการบ้าน ซึ่งปกติเราก็ดูอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้เคยคิดว่าเราจะได้ไปเป็นโค้ช ก็ดูผ่านๆ ของไทยเนี่ย ดูไม่ผ่าน ตามดูเลย ส่วนของเมืองนอกก็ดูเรื่อยๆ ทีนี้พอรู้ว่าจะต้องเป็นโค้ชเราก็ไปทำการบ้าน วิธีที่ง่ายที่สุดคือต้องไปตามดู The Voice หลายๆ ที่ ก็เห็นต่างประเทศเค้าก็มีการเปลี่ยนโค้ช ซึ่งมันเหมือนกติกาของเค้าอยู่แล้ว เราก็เลย อ๋อ แสดงว่าของไทยน่าจะเริ่มต้องการจะเปลี่ยนโค้ช บวกกับพี่แตมเค้าอยากไปแต่งงานด้วย คนอยากแต่งงานนี่ห้ามไม่อยู่นะคุณ แต่งแล้วดี ชีวิตดี มีความสุข แกคงเห็นผมแต่งงาน แกเลยอยากไปแต่งงานบ้างหรือเปล่า ไม่รู้ .. ก็เลยต้องมีการเปลี่ยนโค้ช



พิธีกร: แล้วมีหลักเกณฑ์ยังไงในการคัดลูกทีมเข้ามาอยู่ทีมเรา

สิงโต: ก็เอาที่เรารู้สึกเลย คือรายการเค้าจะไม่มีมีการล๊อคอะไรไว้เลย ก็แล้วแต่โค้ชเลยว่าตัวเองชอบแบบไหน ชอบสไตล์ไหน เพราะคนที่มาประกวดนี่เก่งทุกคนอยู่แล้ว เค้าคัดเลือกจากหมื่นกว่า เหลือแค่ร้อยกว่าคน ซึ่งร้อยกว่าคนนี่ก็เก่งหมดทุกคนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวิธีเลือกเราก็เลือกอะไรที่เรา "รู้สึก"

พิธีกร: กลัวกระแสดราม่าหรือเปล่า

สิงโต: ก็อย่าไปอ่านสิครับ..


โอ้โห คำตอบของสิงโตนี่สั้นๆ ง่ายๆ แต่ก็ปรัชญาอยู่เหมือนกันนะ เอาเป็นว่า ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่สิงโต นำโชค จะเป็นโค้ชครั้งแรกของรายการกันดูนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook