“ลีเดีย” ละครแซ่บ เพลงเริ่ด “อยากได้เอาไป” แรงตั้งแต่วันแรก | Sanook Music

“ลีเดีย” ละครแซ่บ เพลงเริ่ด “อยากได้เอาไป” แรงตั้งแต่วันแรก

“ลีเดีย” ละครแซ่บ เพลงเริ่ด “อยากได้เอาไป” แรงตั้งแต่วันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะรับบทเป็นนักร้องในละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แล้ว เจ้าหญิง อาร์ แอนด์ บี อย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ยังโชว์เสียงร้องในเพลงประกอบละครอีกด้วย ซึ่งเนื้อหาเพลงก็แซ่บไม่แพ้เนื้อหาละคร โดยเฉพาะเพลง “อยากได้เอาไป” ที่ติดหูตั้งแต่วันแรกที่ละครออกอากาศ

โดย “ลีเดีย” เล่าว่า......จริงๆเดียร้องเพลงประกอบละครมาหลายเพลงแล้วเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่รับบทบาทเป็นนักร้อง และร้องเพลงประกอบละครด้วย ก็เลยร้องหลายเพลงหน่อยทั้งเพลงในฉากละครและเพลงประกอบละคร สำหรับเพลงที่ทุกคนได้ยินกันแล้วก็คือเพลง “อยากได้เอาไป” เพลงนี้พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ เป็นคนเขียนเนื้อเพลงให้

ซึ่งก็เหมาะกับเนื้อหาของละครมาก เรียกว่าแซ่บไม่แพ้ละคร ในเพลงจะพูดถึงเพื่อนรักที่มายุ่งกับผู้ชายที่เรารักอยู่ ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าไม่ควร แต่ก็ยังทำร้ายกันได้แบบไม่แคร์ ก็เลยประชดว่า “อยากได้เอาไป” แต่คือถ้าเพื่อนจะเอาจริงๆ เราก็คงไม่ยอม คงต้องมีเรื่องกัน (หัวเราะ) เนื้อหาเพลงจะค่อนข้างแรงหน่อย

แต่เป็นเพลงที่ร้องตามได้ไม่ยาก โดยเฉพาะท่อนฮุก ที่ติดหูตั้งแต่ละครออกอากาศวันแรก ถ้าใครร้องได้แล้วอย่าลืมโพสลงโซเชียลมีเดียต่างๆ แล้วแทกมาให้ฟังกันบ้างนะคะ

ขอบคุณภาพจาก  IG : lydiasarunrat  , YOUTUBE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook