FTISLAND ปักหลักคิวมาไทย-ไม่เลื่อน-ไม่ยกเลิก!! | Sanook Music

FTISLAND ปักหลักคิวมาไทย-ไม่เลื่อน-ไม่ยกเลิก!!

FTISLAND ปักหลักคิวมาไทย-ไม่เลื่อน-ไม่ยกเลิก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งงานเกาหลีที่แฟนคลับถามไถ่ใคร่รู้กันมาก คือคอนเสิร์ต “2015 เอฟทีไอส์แลนด์ ไลฟ์ [วี วิล] อิน แบงคอก” (2015 FTISLAND LIVE [We Will] IN BANGKOK) ซึ่งมีกำหนดแสดงในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ว่าได้รับผลกระทบอะไรถึงขั้นต้องเลื่อนการแสดงหรือไม่?!.. ก็ได้รับคำตอบคอนเฟิร์มจากผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด มาแล้วว่า ยังคงปักหลัก ณ กำหนดเดิม ไม่เลื่อน ไม่ยกเลิกใดๆ เหล่าแฟนคลับสบายใจรอเจอห้าหนุ่มไอดอลนักดนตรีขี้เล่นเอ็นเตอร์เทนเป็นเลิศวง “เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND) กันได้เลย

งานนี้เหล่าสมาชิก ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ, อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบสและร้องนำ, ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง และ ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม บอกดีใจ..ได้กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง!!

ใครรักใครชอบต้องไปให้กำลังใจกันด้วย อุดหนุนบัตรกันได้ที่ www.feoh.co.th ** บัตรทุกที่นั่งจะได้รับโปสเตอร์ พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook