รวมผลงานละคร "อิน สาริน" พระเอกน้องใหม่ ปังตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

รวมผลงานละคร "อิน สาริน" พระเอกน้องใหม่ ปังตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

รวมผลงานละคร "อิน สาริน" พระเอกน้องใหม่ ปังตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ ที่กำลังมีผลงานการแสดงในละคร ฟากฟ้าคีรีดาว อยู่ในขณะนี้ นอกจากจะมีความหล่อใสสไตล์โอปป้าแล้ว ยังเป็นนักแสดงหนุ่มเลือดใหม่ที่ฝีมือการแสดงธรรมดาเลย และก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัว หนุ่มอิน สาริน ก็เรียกว่าเป็นที่รู้จักอย่างมากในฐานะหนุ่มคิวท์บอยแห่งสถาปัตย์จุฬาฯ แถมเรื่องการศึกษาก็คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาแล้วอีกด้วย เรียกว่างานดี โปรไฟล์ดี ครบเครื่องไปหมด

ว่าแล้วก็มาพูดถึงผลงานการแสดงของหนุ่มอินกันบ้างดีกว่า แม้จะมีชื่อเสียงมาก่อนแล้ว ก่อนเข้าวงการเต็มตัว หนุ่มอินก็ใช้เวลาระหว่างการศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลี บินไปกลับประเทศไทยเพื่อแคสติ้งการแสดงกับทางช่อง 3 จนในที่สุดก็ได้รับบทบาทในละครเรื่องแรก ดวงในใจไฟหนาว (เจมส์ มาร์ นำแสดง) กับบทบาทของผู้ช่วยหนุ่มผู้ใสซื่อและธรรมมะธรรมโมมีความคอเมดี้ให้ได้อมยิ้มกัน และต่อมาได้รับบทนำเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย เรื่อง ภูผา กับบท ภูผา เด็กหนุ่มสู้ชีวิตที่ใช้ความตั้งมั่นและตั้งใจในการทำดีจนประสบความสำเร็จ ถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกที่แฟนๆ ได้เห็นฝีมือของหนุ่มคนนี้ ต่อด้วยบทบาทของ พ่อเพิ่ม ในละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง กับความหล่อแบบโอปป้าทะลุยุคในตอนนั้น ทำให้หนุ่มอินเป็นที่ที่สนใจ และหลายคนได้รู้จักเขามากขึ้น 

ล่าสุดในผลงานละคร ฟากฟ้าคีรีดาว รักสามเส้าของชายหนุ่ม 2 คน ที่ตกหลุมรักหญิงคนเดียวกัน ที่กำลังออกอาศทางช่อง 3 ในขณะนี้ ถือเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรก ประกบกับ น้ำหวาน ภูริตา และ ภณ ณวัสน์ ในบทของ คีรี ที่ถูกกระทำและคำดูถูกมากมายจนเปลี่ยนให้เขาเข้าสู่เส้นทางชีวิตสีเทา

ถือเป็นนักแสดงเลือดใหม่และคุณภาพอีกคน ที่แม้จะเข้าวงการมาไม่นาน แต่ก็มีผลงานการแสดงปังๆ พิสูจน์ฝีมือให้คนดูได้ติดตามกันไปยาวๆ!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รวมผลงานละคร "อิน สาริน" พระเอกน้องใหม่ ปังตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook