เปิดลิสต์ซีรีส์เด็ดหลบ Covid-19 ลงจอช่อง 3 ดูได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อ

เปิดลิสต์ซีรีส์เด็ดหลบ Covid-19 ลงจอช่อง 3 ดูได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อ

เปิดลิสต์ซีรีส์เด็ดหลบ Covid-19 ลงจอช่อง 3 ดูได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3 รับหน้าร้อนเดือนเมษายน ด้วยการส่งซีรีส์เด็ด เรื่องดัง! ทั่วเอเชีย ส่งตรงถึงผู้ชม ให้ห่างไกลการออกจากบ้าน เพื่อร่วมรณรงค์ลดอัตราเสี่ยงการติดไวรัสโควิค 19 อยู่บ้านเปิดดูซีรีส์แบบ Non – Stop ไปกับคนที่คุณรัก เอาใจคอซีรีส์ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน เติมเต็มทุกความสนุกครบทุกอรรถรสทั้งซีรีส์จาก แดนมังกร, แดนกิมจิ และ จากฝั่งฟิลิปปินส์ ที่เคยได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนต้องร้องว้าว!

เริ่มต้นเที่ยงวันกันด้วย ซีรีส์จีน แนวนิยายอิงประวัติศาสตร์โรแมนติก กับ จอมนางคู่บัลลังก์ (General and I) เรื่องราวของ ไป๋พิงถิง (หยางหยิ่ง) เป็นสาวใช้ของอ๋องน้อยจิ้งอันแห่งกุยเล่อ ทว่าฐานะของนางเหนือกว่าสาวใช้ใด ด้วยนางคือกุนซือคู่คิดคู่ใจ สหายที่เติบโตมาด้วยกันกับนายน้อย หลังจากการทำออกอุบายจนชนะศึกกับตงหลิน เจ้าเมืองกุยเล่อเกรงกลัวอำนาจของ เหอเสีย (ซุนเสี่ยวโจว) ที่เพิ่มขึ้น จึงวางแผนตลบหลัง ไป๋พิงถิงกับนายน้อยจึงได้พลัดพรากจากกันจากการหนีครั้งนั้น ไป๋พิงถิงถูกพวกค้าทาสจับตัวไป และถูกขายให้คหบดีแห่งตงหลิน จนกระทั่งมาเจอศัตรูคู่แค้นของนายน้อย เขาคือฉู่เป่ยแห่งตงหลิน แต่ครั้งนั้น ฉู่เป่ยเจี๋ย (จงฮั่นเหลียง) ไม่รู้ว่านางคือใคร และนางจะไม่ยอมให้เขารู้สถานะของตนเด็ดขาด แม้หัวใจจะยกให้เขาไปแล้วก็ตาม ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปพร้อมกันได้ใน จอมนางคู่บัลลังก์ (General and I) เวลา 12.50-13.15 น. วันจันทร์-วันศุกร์ เริ่มตอนแรก 21 เมษายน 2563 ทางช่อง 3 กด 33

รับไม้ต่อกับ ซีรีส์จีนแดนมังกร เสน่หา มายาจิ้งจอก (Beauties In The Closet) เรื่องนี้พิเศษสุดๆ เพราะได้หนุ่ม Vic Chou (โจว อวีหมิน) ที่หลายๆคนรู้จักเขาในนาม F4 เรื่องราวของ พี่น้องต่างสายพันธ์ หวงชิงฟง (หูปิงชิง) ภูตเพียงพอนเหลือง กับ หูเฟยหลวน (เฉินเหยา) จิ้งจอกเก้าหาง ที่ต้องการช่วยเหลือเผ่าจิ้งจอกให้รอดพ้นจากการถูกล่าสัตว์ และปกป้องเขาหลีซานซึ่งเป็นที่อยู่ของเผ่าจิ้งจอกมาอย่างยาวนาน ทั้งสองจึงแปลงร่างเป็นหญิงงามเพื่อเข้าไปในวังหลวง แต่ใครจะรู้ว่าการปลอมตัวครั้งนี้จะต้องแลกด้วยหัวใจ เหตุการณ์ที่ต้องเลือดระหว่างสงครามความรักกับสงครามการล้างแค้นจะจบลงอย่างไร ติดตาม เสน่หา มายาจิ้งจอก (Beauties In The Closet) กับช่วง แชนแนล ทรี ซีรีส์ ทุกวันอังคาร เวลา 23.08-00.50 น. วันพุธ เวลา 23.08-00.08 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 8 เมษายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

มาสนุกกันต่อกับซีรีส์กุ๊กกิ๊กน่ารักจากแดนกิมจิ (WINDY MIPONG) ซีรีส์แนวครอบครัวผสมผสานกับเรื่องราวความรักโรแมนติกของคนสองคนที่ต่างสัญชาติเปรียบดั่งโรมิโอกับจูเลียต ระหว่าง คิมมีพุง หรือ คิมซึงฮี (ลิมจียอน) สาวน้อยชาวเกาหลีเหนือ ในวัยเด็กเธอได้ไปเรียนที่มาเก๊า และไปพบเจอกับหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก อีจางโก (ซนโอจุน) ชายเกาหลีใต้ซึ่งเขาเป็นเพื่อนกับพี่ชายเธอ ทำให้เธอสนิทสนมกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง เธอต้องกลับไปอยู่เกาหลีเหนือ  เวลาผ่านไป จางโกเติบโตทำงานเป็นทนายความและได้มาพบกับมีพุงอีกครั้งกับ ความรักความคิดถึงถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง จากการหลบหนี้เข้าเกาหลีใต้ พร้อมกับความจริงที่ปู่ของเธอเป็นมหาเศรษฐีในเกาหลีใต้ สุดท้ายความจริงจะเป็นอย่างไร ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันได้หรือไม่  ติดตามได้ในซีรีส์ “WINDY MIPONG” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 02.03-03.15 น. และ วันเสาร์ เวลา 02.03-03.20 น. เริ่มตอนแรก 16 เมษายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

ปิดท้ายความสนุกข้ามคืนด้วยซีรีส์ยอดฮิตจากฟิลิปปินส์  ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ที่ได้ 2 พระนางเคมีเข้าขา อย่าง แดเนียล พาดิลลา และ เคธรีน เบอร์นาโด จับคู่โด่งดังกันแบบฉุดไม่อยู่ การันตีด้วยความสนุกกับเรตติ้งกว่า 40.2 ทั้งยังได้นักร้องเสียงคุณภาพ โรส-ศิรินทร์ทิพย์ และ พีท-พล ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย La Luna Sangre” เรื่องราวภายใต้มนตราของ พระจันทร์สีเลือด คือการก่อตัวของสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์หมาป่าและเหล่าแวมไพร์ การแย่งชิงอำนาจเพื่อให้ได้มาซึ่งขุมพลัง ที่จะหวังให้เผ่าพันธุ์ของตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุด การคร่าชีวิตที่ไม่เว้นแม้แต่คนรัก พี่น้อง และผองเพื่อน ใครจะเป็นผู้ที่ได้ครอบครองขุมพลังอันมหาศาลนี้ต่อไปจันทราสีโลหิตจะนำความสงบสุขกลับมาสู่โลกอีกครั้งได้หรือไม่ พลาดไม่ได้! ในศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 03.20-04.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

สถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ อยู่บ้านหยิบรีโมทเปิดทีวีดู ช่อง 3 กด 33 แล้วเตรียมไปฟิน จิ้นจิกหมอน เหาะเหินเดินอากาศกับสุดยอดอรรถรสความสนุก พร้อมกันด้วยซีรีส์ยอดฮิตดูไม่มีเบื่อไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดลิสต์ซีรีส์เด็ดหลบ Covid-19 ลงจอช่อง 3 ดูได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook