รถบรรทุกยักษ์ใหญ่มาก! บุก "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กับภารกิจสุดโหด

รถบรรทุกยักษ์ใหญ่มาก! บุก "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กับภารกิจสุดโหด

รถบรรทุกยักษ์ใหญ่มาก! บุก "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กับภารกิจสุดโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเต้นเร้าใจสุดๆสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

หลังจากกลับเข้าสู่สนามการแข่งขันทั้งหมดก็ได้ชิมลางการแข่ง Team Challenge กันมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่การแข่ง Team Challenge ครั้งใหม่นี้บอกเลยว่าโหดขึ้นกว่าเดิมเพราะมันคือการแข่ง มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย จึงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

การแข่งครั้งนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดไท ย่านคลองหลวง ปทุมธานี ตลาดค้าส่งผักผลไม้ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงของเมืองไทย น้องๆทั้ง 18 คนต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวแต่ทุกคนก็ไม่หวั่น โดยได้ยึดลานจอดรถตลาดไทเป็นสนามประลอง ซึ่งงานนี้ 3 กรรมการ ได้เชิญนักชิมปริศนาคือบรรดาคนขับรถบรรทุกส่งสินค้าขนาดใหญ่มาเป็นกรรมการตัดสิน โดยระหว่างที่ขบวนรถบรรทุกสินค้าได้ทะยอยเข้าสู่ตลาดไทก็ทำเอาผู้คนแตกตื่นกันพอสมควรเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมรถบรรทุกถึงมารวมตัวกันจำนวนเยอะขนานนี้ หรือแม้แต่น้องๆยังเกิดอาการตื่นเต้นสุดๆเมื่อเห็นขบวนรถบรรทุกสินค้าเข้าจอดที่บริเวณลานแข่งถึงกับอ้าปากค้างกันเลย ตลอดการแข่งทั้ง 2 ทีมต่างพยายามรังสรรค์เมนูออกมาให้ถูกปากนักชิมปริศนามากที่สุด บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ เลยทำให้ทั้งสองทีมต่างเกิดอาการเครียดจนทำเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการทำอาหารของทั้งสองทีม และสุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้เป็นผู้ชนะ ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องไปเจอกับบทสอบการแข่งขัน Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)ที่ 3 กรรมการจัดเตรียมไว้ และใครจะเป็นคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รถบรรทุกยักษ์ใหญ่มาก! บุก "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" กับภารกิจสุดโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook