ส่งท้าย The Mask Mirror หาตัวจริง "อีกาดำ" กระชากหน้ากากตำนานพลังร็อค

ส่งท้าย The Mask Mirror หาตัวจริง "อีกาดำ" กระชากหน้ากากตำนานพลังร็อค

ส่งท้าย The Mask Mirror หาตัวจริง "อีกาดำ" กระชากหน้ากากตำนานพลังร็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้ากากอีกาดำ พลังร็อคเดือดสมศักดิ์ศรีหน้ากากแห่งตำนานบนเวที The Mask Mirror มันสะใจแม้จะต้องเดาว่าใครคือ เอ๊ะ จิรากร ตัวจริง แต่ทั้ง 3 หน้ากากก็ทำเอาคณะกรรมการขนลุกด้วยพลังเสียง และอารมณ์เพลง เรียกว่าเปิดเวทีกับ หน้ากากอีกาดำปากเหล็ก น้ำเสียงนุ่มๆก่อนจะไล่อารมณ์ทวีความมันทั้งร็อคและแร็ปในเพลง เธอยัง มันกันต่อกับ หน้ากากอีกาดำคาบพริก มาแนวว๊ากทรงพลังทะลุจุดเดือดของจริงในเพลง เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก

ปิดท้ายกันที่ หน้ากากอีกาดำปากไม้ จัดเต็มสมเป็น Mirror หน้ากากอีกาดำ ปล่อยหมดใส่สุดเสียงก่อนจะกระชาอารมณ์ซึ้งๆโดนๆในเพลง บอกสักคำ เรียกว่าเป็นหน้ากากที่แฟนๆต่างรอคอยสมเป็นตำนานหน้ากากอีกาดำ

ก่อนจะมาลุ้นกับการกระชากหน้ากากอีกาดำปากไม้คนแรก และก็เป็นไปตามคาดเดาด้วยน้ำเสียงและลีลาที่ทายกันว่า หน้ากากอีกาดำปากไม้ คือ เอ๊ะ จิรากร ตัวจริเสียงจริง ทำเอาเจ้าตัวดีใจที่ได้กลับมาบนเวที The Mask อีกครั้ง ก่อนจะไปลุ้นกันต่อกับ หน้ากากอีกาดำคาบพริก เขาคือนักร้องสายร็อคมากความสามารถที่หวนกลับมาอีกครั้งเช่นกัน บอย LOMOSONIC (อริย์ธัช พลตาล) ที่คั้งหนึ่งเขามาในหน้ากากบ่วงนาคบาศ และปิดท้ายความสงสัยในหน้ากากสุดท้ายที่ต่างพากันเดาเป็นหลายเสียง ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากอีกาปากเหล็ก เขาคือ คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ เรียกว่าเปิดหน้ากากมาทำเอากรรมการทักเป็นเสียงเดียวกันว่า มาซะทีเพราะคิงถูกทายว่าเป็นหน้ากากอีกาดำตั้งแต่ The Mask ซีซั่นที่ 1

เรียกว่าเป็นหน้ากากปิดท้าย The Mask Mirror ได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ เสียงปรบมือด้วยความยินดีดังสนั่น ทั้งเหล่าคณะกรรมการและกองเชียร์ในสตูฯ แต่ความสนุกของ The Mask ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ซึ่งในสัปดาห์หน้าถึงเวลาที่ทุกคนจะรื่นเริงไปพร้อมกันในบรรยากาศงานวัด ที่ยกความเป็นงานวัดมาไว้บนเวที The Mask ใน The Mask งานวัด สนุกไปด้วยกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ส่งท้าย The Mask Mirror หาตัวจริง "อีกาดำ" กระชากหน้ากากตำนานพลังร็อค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook