"มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" เปิดฉากร้องจ๊าก โหดกันตั้งแต่วันแรก!

"มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" เปิดฉากร้องจ๊าก โหดกันตั้งแต่วันแรก!

"มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" เปิดฉากร้องจ๊าก โหดกันตั้งแต่วันแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มันส์ถึงใจอย่างแน่นอนสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศ ไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 1-3 เพื่อช่วงชิงความ เป็นหนึ่งใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น กับการค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็นแชมป์ มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย คนแรกจากจำนวนผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 20 คน

แม้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คนจะเคยผ่านประสบการณ์จากการแข่งขันกันมาแล้วในหลากหลายรูปแบบ แต่ สำหรับสนามการแข่ง มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย ทุกคนถือว่าต้องมาเริ่มนับหนึ่งกันใหม่เพราะกลับมาเผชิญหน้ากับ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ ธวัช บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพียงแค่สัปดาห์แรกของการเปิด มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ทั้ง 3 กรรมการก็จัดเตรียมโจทย์การแข่งเพื่อทดสอบฝีมือของทุกคนไว้ได้อย่างถึงใจสุดๆ เรียกว่าหักมุมทุกสิ่งอย่างตั้งแต่โจทย์แรกของการแข่งขัน จนทำเอาแต่ละคนถึงกับร้องกันเสียงหลงเมื่อต้องเจอกับโจทย์ที่ใช้แข่งเพราะคิดไม่ถึงว่ามันจะยากและท้าทายกันตั้งแต่เริ่มต้นเลย แม้มันจะยากและทำให้เกิดอาการเครียดบ้างแต่ทุกคนต่างก็มุ่งมั่นและพยายามสร้างสรรค์เมนูกันออกมาให้ดีเพื่อจะก้าวเข้าสู่รอบต่อไป และเพียงแค่สัปดาห์แรกของการแข่งขันก็มั่นใจว่าจะทำให้คนดูตื่นเต้นเร้าใจพร้อมลุ้นไปกับการแข่งขันแบบนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย โดยเริ่มออกอากาศเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" เปิดฉากร้องจ๊าก โหดกันตั้งแต่วันแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook