"Fanwars ดาวปั้นดาว" เมื่อซุปตาร์ต้องพาแฟนคลับมาเปิดศึก!

"Fanwars ดาวปั้นดาว" เมื่อซุปตาร์ต้องพาแฟนคลับมาเปิดศึก!

"Fanwars ดาวปั้นดาว" เมื่อซุปตาร์ต้องพาแฟนคลับมาเปิดศึก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นรายการที่มาแรง รับปีหนูทองจริงๆ สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 กับการเปิดตัวรายการใหม่ที่มีชื่อว่า Fanwars ดาวปั้นดาว เพราะทันทีที่เปิดตัวทีเซอร์มา ก็เล่นเอาทำหลายคนจับตามองรายการนี้เลยก็เป็นได้ เพราะนอกจากรูปแบบรายการที่น่าสนใจแล้ว ตัวดาราหรือศิลปินดารานักร้องทั่วฟ้าเมืองไทยที่มีชื่อทั้ง 15 คน ก็มารวมอยู่ในรายการนี้

ไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ทอม อิศรา, บอย Peacemaker, โอม Cocktail, นนท์ ธนนท์, โอ๊ต ปราโมทย์, ปู่จ๋าน ลองไมค์, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, หญิง รฐา, เกรซ กาญจน์เกล้า, ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, ซาร่า โฮเลอร์ และที่น่าสนใจไม่น้อยกับการมาร่วมงานครั้งแรกกับเวิร์คพอยท์ อย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ คุณเต้ The Face Thailand นี่แค่ในส่วนหนึ่งของความสนุกจากรายการเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้กรรมการสุดพิเศษอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข , ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , ชมพู ฟรุตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) พร้อมด้วยพิธีกรฝีมือเฉียบวางใจได้อย่าง กันต์ กันตถาวร ที่มาดำเนินรายการอีกด้วย 

บอกเลยว่ารายการนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะรูปแบบรายการที่เหล่าซุปตาร์เมืองไทยทั้ง 15 คน จะกลายมาเป็น Fanclub เสียเอง โดยการพาคนที่ตัวเองรู้จักมาแข่งขันร้องเพลงประชันกันในรายการ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์ และพลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงของเมืองไทย โดยการ เปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายมาเป็น Superstar!!

ถือได้ว่าเป็นรายการที่น่าจับตามองอีกหนึ่งรายการใหม่ปี 2563 ของช่องเวิร์คพอยท์ ที่เปิดตัวได้น่าสนใจ เพราะฉะนั้นเหล่าแฟนคลับของเหล่าซุปตาร์ทั้ง 15 คน ต้องห้ามพลาด และมาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ว่าพวกเขาจะพาใครมา!! เริ่มออกอากาศครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "Fanwars ดาวปั้นดาว" เมื่อซุปตาร์ต้องพาแฟนคลับมาเปิดศึก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook