"แพท-ตุ๊ก" เปิดศึกทะเลาะกันชุดใหญ่ ใน "เกมรักเอาคืน"

"แพท-ตุ๊ก" เปิดศึกทะเลาะกันชุดใหญ่ ใน "เกมรักเอาคืน"

"แพท-ตุ๊ก" เปิดศึกทะเลาะกันชุดใหญ่ ใน "เกมรักเอาคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บ ครบรส ถึงพริกถึงขิงจริงๆ สำหรับละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 ที่บอกเลยว่านอกจากกระแสละครจะร้อนแรงแล้ว แต่ละฉาก แต่ละซีนก็แซ่บเด็ดดวงไม่แพ้กัน ทำเอาแฟนๆ ลุ้นตัวโก่ง โดยเฉพาะฉากแม่ผัวอย่าง ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์กับลูกสะใภ้ แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่คราวนี้เปิดศึกชุดใหญ่ จนเจ็บตัวกันทั้งคู่

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ลัดดา (ตุ๊ก) พยายายามบอกความจริงเรื่องที่ เกศิริน (แพท) แท้งให้ หมอเอกภูมิ (บีม) รู้ เพื่อให้หมอเอกภูมิเลิกกับเกศิรินและไล่เธอออกจากบ้าน แต่เกศิรินไม่ยอม ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก จนเสียหลักพลัดตกบันได

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับอย่างโอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ให้นักแสดงอย่างแพทและตุ๊ก ได้ซักซ้อมกันเป็นพิเศษ ต้องซ้อมทิศทางการทิ้งตัวตกบันไดอยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้มุมภาพออกมาเหมือนจริงที่สุด ซึ่งงานนี้แพทกับตุ๊กก็ไม่หวั่น เล่นเองไม่ใช้ตัวแสดงแทน ทุ่มเทสุดพลังเพื่อคนดูสุดๆ และหลังจากที่ทั้งคู่ซ้อมจนแม่นยำรู้จังหวะกันดีแล้ว ก็ถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ตุ๊กโยนกระเป๋าเสื้อผ้าใส่แพทพร้อมไล่ออกจากบ้าน บีมเข้ามาเห็นพอดี พยายามห้ามตุ๊กให้เลิกยุ่งกับแพท แล้วพยุงแพทขึ้นบันไดกลับห้อง แต่ตุ๊กไม่ยอมง่ายๆ วิ่งไปกระชากกระเป๋าในมือแพทที่กำลังก้าวขึ้นบันไดไว้ ด้านบีมก็พยายามแกะมือตุ๊กที่จับกระเป๋าแพทออก แต่ตุ๊กไม่ยอม ดิ้น ตวาดด่าบีมพร้อมสะบัดและผลักตัวบีมอกอย่างแรง จนบีมเซล้มลงกับพื้น จากนั้นตุ๊กก็รีบวิ่งขึ้นบันไดตามไปกระชากตัวแพทต่อ ทำให้แพทเสียหลัก เซล้มไปชนกับตุ๊ก ทำให้แพทกับตุ๊กล้มกลิ้งตกบันได ไปพร้อมกันทั้งคู่ กว่าจะได้ภาพสวยงามสมจริงทีมงานก็ถ่ายทำกันอยู่อย่างนั้นถึง 2-3 เทค แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ งานนี้ทั้งตุ๊กและแพท ปลอดภัยเรียบร้อยดีทุกอย่าง เพราะทีมงานจัดอุปกรณ์เซฟตี้มีเบาะรองรับแน่นหนาทุกพื้นที่เจ้าค่า

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากเด็ดนี้ใน ละครเรื่อง เกมรักเอาคืน คืนวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แพท-ตุ๊ก" เปิดศึกทะเลาะกันชุดใหญ่ ใน "เกมรักเอาคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook