ฟีดแบคคนดู "ฤกษ์สังหาร" ตอนจบ ..จุดจบของคนชั่ว

ฟีดแบคคนดู "ฤกษ์สังหาร" ตอนจบ ..จุดจบของคนชั่ว

ฟีดแบคคนดู "ฤกษ์สังหาร" ตอนจบ ..จุดจบของคนชั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเต้นทุกนาทีลุ้นกันสุดขีดจริงๆ กับตอนสุดท้ายของละคร ฤกษ์สังหาร ทางช่องวัน นำแสดงโดย มอส-ปฏิภาณ, ฌอห์ณ จินดาโชติ, มิลลี่ คามิลล่า ผลงานของผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่ไม่ทำคนดูผิดหวังเสียด้วย กับบทสรุปตอนจบของเหล่าคนชั่วผลกรรมคืนสนองสาแก่ใจคนดูไม่น้อย อีกทั้งยังได้รับคำชมและเสียงตอบรับจากคนดูถล่มทลายกับความสนุกที่แหวกแนวละครไทย และความครบรสของเรื่องราวในละคร รวมถึงนักแสดงนำที่ถ่ายทอดบทบาทของตัวละครออกมาให้คนดูได้อินตามทั้งบ้านทั้งเมืองขนาดนี้!

พูดกันขนาดนี้แล้ว เราไปดูฟีดแบคจากคนดูผ่าน #ฤกษ์สังหาร ของชาวทวิตเตอร์กันบ้างดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต


-"ฤกษ์สังหาร" เป็นละครที่สนุกและน่าติดตามมากตั้งแต่ EP.แรกจนจบ บทดี โปรดักส์ชันดี นักแสดงเข้าถึงบทบาท ทุกตัวละครคือเริ่ด ตั้งแต่นักแสดงนำจนนักแสดงสมทบ ทุกตัวละครดูมีมิติ ฉลาด ชอบละครแนวนี้

-บอกตรงๆโคตรประทับใจกับละครเรื่องนี้มากอะ กล้าฉีกแนวกล้าทำ แล้วทำออกมาได้ดีมากด้วย นักแสดง ผกก ทีมงานละครทุกคน พวกคุณคือเก่งมากเลยนะ พวกคุณคือคนที่ทำให้คนที่หลับง่ายมากเว่อง่วงแต่หัววัน รอดูสดได้อะ อันนี้เก่งจริง 5555555 เป็นกำลังใจให้สร้างละครแบบนี้ออกมาเรื่อยๆน้า

-พอถึงตอนจบแล้วก็ใจหาย ละครเรื่องนี้ดีมากมากเลยค่ะ ฉีกทุกกฏของละครไทย 80% ที่ตัดสินใจดูเรื่องนี้เพราะพี่ฌอห์ณ แต่พอดูแล้วละครดีเกินคาด ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทำออกมาได้ดีมากมากค่ะ ละครในดวงใจ และสุดท้าย รักคุณมหากะทิงมากเลยค่ะ เก่งมากๆ จะคอยติดตามผลงานพี่ฌอห์ณตลอดไป

-ตัวละครอุทธิ สะท้อนความเป็นจริงทางสังคมได้ดี เพราะทุกคนต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน บางคนไขว่คว้าหาความสำเร็จแต่กลับต้องเหนื่อยแทบถอดใจ เมื่อเจอคนที่ต้นทุนชีวิตเหนือกว่า ดีกว่าจนทำให้หันไปหาทางลัดเชื่อว่าหากลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมได้ ย่อมลดคนแบบอุทธิลงแน่นอน

-“มึงก็พูดได้ มึงเกิดมามีเงิน มีวิชาความรู้ที่ติดมากับตระกูลมึง แล้วกูล่ะ กูมีอะไร กูไม่มีอะไรสักอย่าง” ตัวละครอุทธิทำผิดจริงๆอย่างไม่ต้องสงสัย แต่บางอย่างคนคาบช้อนเงินช้อนทองก็ไม่มีวันเข้าใจ

-เป็นละครน้ำดีที่จบดีมากๆ แฝงข้อคิดหลายอย่างทั้งการรักชาติ ความซื่อสัตย์ และความสำคัญของสถาบันครอบครัว ชื่นชมผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคน

-ในหนังสือเล่าจบแค่ว่าอุทธิลอยนวลอยู่ที่บ่อนปอยเปตแค่นั้นค่ะ แต่พี่สันต์เลือกที่จะให้จบแบบได้รับผลกรรมตามสนองเหมือนที่ท่านรวี ท่านดำริห์ กับเจ้าสัวพิพัฒน์โดนกันหมด 

-ขอชื่นชมละคร ฤกษ์สังหาร ที่กล้าฉีกแนวละครไทยที่มีอยู่ตอนนี้ที่สุด เนื้อเรื่องสนุก ให้คนดูลุ้นได้ทุกตอน ตัวละครชิงไหวชิงพริบกันแบบมีชั้นเชิงขอยกให้เป็นละครดีแห่งปี 2019 และขอขอบคุณนักแสดงทุกท่าน ผกก ทีมเขียนบท ทีมงานทุกท่านที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพแบบนี้

-เอาจริงๆตอนอุทธิพูดกับมหาคือเข้าใจนะ ว่าคนเราเกิดมาต้นทุนไม่เท่ากัน คนที่ต้นทุนน้อยก็ต้องพยายามมากกว่า แต่นั่นแหละเลือกเดินทางผิด

-เหรียญมีสองด้าน เมื่อผู้ทำพิธีฤกษ์สังหารทำผิดพลาด ก็ต้องเป็นเครื่องสังเวยแทน ดิน น้ำ ไฟ เหลือลม คนชั่วจุดจบไม่สวย กรรมใดใครก่อ คนนั้นต้องชดใช้

-ถ้าเป็นช่องอื่น ก็รู้ว่าต้องจบแบบพระนางสวีทกันแล้วขึ้นคำว่าจบบริบูรณ์แน่ๆ แต่นี่คือช่อง ONE และนี่คือละครของทีมพี่สันต์อีก ระแวงมาก ลองอินกับละครของช่องนี้สักเรื่องแล้วจะรู้ว่า " อย่าไว้ใจช่องวัน " มันมีผลคนดูจริงๆ

-มันดีมาก บู๊สนั่น ฟินกระจาย บทดี นักแสดงเก่งรับรางวัลไปเลยค่ะ แทรกแง่คิดไว้อย่างดี ลุ้นตั้งแต่ต้นจนตอนสุดท้าย สมบูรณ์มาก โดยเฉพาะคุณมหา สื่อสารอารมณ์ผ่านแววตาได้ชัดเจนมาก ..กังวล ห่วงใย อบอุ่น รัก.. ถ้าคุณเห็นทวิตนี้ คุณมีเสน่ห์มาก ค่ะ “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ฤกษ์สังหาร" ตอนจบ ..จุดจบของคนชั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook