หนุ่มเข้ม-หนุ่มหน้าใส คู่ชายรักชาย แจกการ์ดวิวาห์กลางรายการ Couple or Not?

หนุ่มเข้ม-หนุ่มหน้าใส คู่ชายรักชาย แจกการ์ดวิวาห์กลางรายการ Couple or Not?

หนุ่มเข้ม-หนุ่มหน้าใส คู่ชายรักชาย แจกการ์ดวิวาห์กลางรายการ Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมาทำเอาคนทั้งรายการเป็นงง เพราะเป็นเรื่องราวความรักของสองหนุ่มต่างสไตล์ที่ทำเอาคนทั้งรายการดูไม่ออกว่าคือชายรักชาย คุณกอล์ฟ-เอกกร ธนบัตร อายุ 34 ปี หนุ่มหน้าคมเข้มมาดเท่ กับแฟนหนุ่มหน้าใส คุณแก๊งค์-ไกรกันต์ จันทพงษ์พิวัฒน์ อายุ 32 ปี แม้ทั้งคู่จะคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี แต่เส้นทางความรักกว่าที่จะมาถึงวันนี้ได้ก็ผ่านมาอย่างลำบาก เพราะคุณแก๊งค์มีปัญหาทางด้านสุขภาพอีกทั้งยังมาจากครอบครัวคนจีน ที่ยังไม่ยอมรับในความรักรูปแบบนี้ จนคุณกอล์ฟถึงกับเคยลังเลใจมาแล้ว

คุณแก๊งค์ เผยถึงเส้นทางความรักว่า "รู้จักกันทาง Camfrog ครับ แก๊งค์เป็นแอดมินห้องเกย์ แล้วก็เป็นฝ่ายทักไปคุยกับพี่กอล์ฟก่อนเพราะเห็นเขาหล่อดี แต่เหมือนเราไม่ใช่สเป็คพี่กอล์ฟ เขาเลยเมินๆ ทีนี้บังเอิญไปเจอพี่กอล์ฟตอนรอรถไฟฟ้าเราก็จำได้เลยเข้าไปทักทายแล้วถามว่าใช่คนเดียวกับใน Camfrog ไหม ปรากฏว่าใช่ เขาเห็นเราจำได้คงจะชอบจริงๆ เลยแลกเบอร์คุยกันและคบกันในเวลาต่อมา กว่าจะมาถึงวันนี้ได้เป็นเรื่องยากมากเพราะบ้านเราเป็นคนจีน ป๊าของแก๊งค์รับไม่ได้เลย เราพอจะเข้าใจว่าทุกบ้านเขาก็ต้องการให้ลูกทุกคนเกิดมาตรงเพศสภาพแต่ในเมื่อเราไม่เหมือนคนอื่นก็ต้องให้เวลาพวกเขา จนในที่สุดทางบ้านก็ยอมรับแล้วครับ แก๊งค์ก็ต้องขอบคุณพี่กอล์ฟมาก ผมขอฝากชีวิตไว้กับเขา รักพี่กอล์ฟที่สุดครับ"

ด้าน คุณกอล์ฟ เผยว่า "เท่าที่จำความได้ ไม่เคยชอบผู้หญิงเลย หลายครั้งที่เวลาไปเที่ยว ผู้หญิงจะแกล้งทำเป็นมาทัก อยากรู้จักเพราะเราดูแมนๆ หน้าเข้มๆ แต่เราก็จับมือแก๊งค์โชว์เลยว่า เออ ไม่ได้ชอบผู้หญิงนะ เราชอบผู้ชายจริงๆ ผมมารู้ทีหลังว่าแก๊งค์เป็นโรคเลือดไหลไม่หยุด เลยเริ่มคิดว่าจะคบดีไหม แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจคบเพราะเราอยากดูแลเขาจริงๆ อยากพิสูจน์ให้พ่อแม่เขายอมรับ ตอนนี้ป๊าของแก๊งค์ยอมเรียกผมว่าลูก รับในตัวเราสองคนได้ และเราก็จะแต่งงานกันวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้แล้ว ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณแก๊งค์มากที่เชื่อมั่นในตัวพี่" 

พูดเรื่องการแต่งงานไม่ทันไรหนุ่มกอล์ฟก็ยื่นการ์ดแต่งงานพร้อมซองให้กับพิธีกรสาว "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" แถมยังเชิญชวนให้มางานแต่งของทั้งคู่ด้วย งานนี้สาวต้นหอมอดเผยไม่ได้ว่า "แล้วให้ซอง กับคนที่ไม่สมหวังในความรัก ฉันไม่สนับสนุนความรัก เหม็นความรัก!" เรียกได้ว่าสองหนุ่มแก๊งค์-กอล์ฟ หวานกันมากทำเอา สาวต้นห้อมถึงกับอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว

ยังคงมีความรักอีกหลากหลายรูปแบบให้ได้ชมกัน สามารถติดตามได้ใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 ทางช่อง 3HD และช่อง 33

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หนุ่มเข้ม-หนุ่มหน้าใส คู่ชายรักชาย แจกการ์ดวิวาห์กลางรายการ Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook