"จุ๋ย-ริต้า" จบศึกพี่น้อง ดราม่าส่งท้าย "เพลิงรักเพลิงแค้น" ตอนจบ

"จุ๋ย-ริต้า" จบศึกพี่น้อง ดราม่าส่งท้าย "เพลิงรักเพลิงแค้น" ตอนจบ

"จุ๋ย-ริต้า" จบศึกพี่น้อง ดราม่าส่งท้าย "เพลิงรักเพลิงแค้น" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเตรียมเสียน้ำตาจัดหนักไปเลย สำหรับตอนจบละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น ในคืนวันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ กับฉากที่ อันธิกา (ริต้า ศรีริต้า) เสียใจสุดขีดทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ไหว จนขาดสติคิดกระโดดตึกฆ่าตัวตาย! โชคดีที่ อุรวี (จุ๋ย-วรัทยา) ที่รู้ตัวแล้วว่าการแก้แค้นที่เธอทำมาทั้งหมดนั้นไม่มีประโยชน์เลย มาช่วยเตือนสติอันธิกา แต่ก็ยังไม่วายเอาขวดปลาฉลามขู่จะทำร้ายตัวเอง อุรวีเลยตัดสินใจบอกเรื่องที่อันธิกาท้องกับอานิก จนเธอยอมใจอ่อน ทิ้งทุกอย่างและปล่อยโฮสุดหัวใจ

งานนี้บอกเลยว่าเป็นบทโหดส่งท้ายเรื่องของทั้งจุ๋ย และริต้า ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนักหน่วง ท่องบทมาให้แม่น เพราะซีนอารมณ์จะได้ผ่านภายในเทคเดียว และ พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ก็บิ้วส่งมาอย่างดี ตั้งแต่ตอนซ้อม จนจุ๋ยเสียน้ำตานำก่อนการถ่ายทำจริงไปซะ ส่วนริต้าก็อยู่กับตัวเองเพื่อใส่ความเป็นอันธิกาที่แตกต่างจากที่คนดูได้เห็นมาตลอดทั้งเรื่อง เพราะครั้งนี้เธอสูญเสียทุกอย่าง นอกจากนั้น ริต้ายังครีเอทรูปลักษณ์ตัวเอง หลังจากที่ถูกกร่อนผม แต่ยังต้องขอสวยนิดๆ ด้วยการพกวิกผมมาเอง คงความสวยในแบบอันธิกาไว้ไม่เปลี่ยน เรียกว่าทั้งเรื่อง บู๊ ตบ ตี กันมา พอมาเจอบทดราม่าหนัก ก็ทำเอาเครียดกันไปหมด แต่ต้องนับถือสปิริต ทั้งคู่ ใส่ดราม่ากันไม่ยั่ง จนคนดูหน้ามอนิเตอร์น้ำตาแตกไปตามๆ กัน งานนี้แฟนละครเตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม เพราะฉากนี้คือที่สุดของที่สุดความดราม่าเลยก็ว่าได้

สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ผลของการใช้อารมรณ์อยู่เหนือเหตุผล การแก้แค้นที่ขาดสติ จะได้รับผลเช่นใด ติดตามชม เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ วันพุธที่ 6 พ.ย. นึ้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "จุ๋ย-ริต้า" จบศึกพี่น้อง ดราม่าส่งท้าย "เพลิงรักเพลิงแค้น" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook